Acoustic Revive RGC-24

19,000,000 

Acoustic Revive RGC-24

Acoustic Revive RGC-24

Acoustic Revive RGC-24

Loại sản phẩm:
Xuất xứ: Nhật Bản
Giá tham khảo

19,000,000 

/ chiếc

Tính Năng Nổi Bật

Nguyên lý & kết cấu của RGC–24:

Với sản phẩm điện tử nói chung và thiết bị audio nói riêng, việc nối mát (nối đất) là điều tất yếu. Do tính chất môi trường nơi họ sinh sống, không ít người dùng gặp phải những trở ngại nhất định khi thực hiện công việc này hoặc kết quả mang lại khó lòng đáp ứng mong đợi vì điện trở đất thấp. Đây chính là nguyên nhân gây nên hiện tượng “dòng điện ngược” và “sóng một chiều”, làm ảnh hưởng xấu đến tín hiệu âm thanh, chưa kể có thể gây giật điện.

Bằng công nghệ môi trường mát ảo (virtual ground environment), RGC–24 giúp xử lý gọn ghẽ sự “phóng điện” dọc theo bề mặt và sự phát sinh điện trường thường thấy ở hầu hết thiết bị âm thanh. Nhờ thế, các mạch điện hoạt động hiệu quả nhất – góp phần cải thiện chất âm đáng kể.

Theo đó, bên trong RGC–24, Acoustic Revive sử dụng quặng tự nhiên, tạo khả năng hấp thụ và triệt tiêu dòng điện rò rỉ từ thiết bị hệ thống qua sợi cáp chuyên biệt.

 

Có thể sử dụng đầu nối RCA cho việc đấu mắt:

RGC–24 được trang bị các phụ tùng vít, cho phép đấu mát thiết bị audio. Trường hợp không có cầu đấu ground, tín đồ yêu nhạc vẫn có thể kết nối đến ngõ RCA input hoặc đầu ra output bằng việc sử dụng bộ chuyển đổi adapter IP–2, đi kèm kiện hàng RGC–24.

 

Dữ liệu chứng minh cho hiệu năng của RGC–24: 

Acoustic Revive sử dụng đồng hồ ELF–100E, được chứng nhận bởi trung tâm nghiên cứu & triển khai công nghệ bức xạ, để đo cường độ điện trường. Các thang độ đo lường biến thiên tùy theo thiết bị, nhưng đều đạt được sự giảm thiểu cường độ điện trường rõ rệt và hiệu quả.

Nhờ cải thiện đáng kể tỉ số tín hiệu/độ nhiễu (S/N ratio) cùng âm hình và nhiều hơn thế nữa, không hề thái quá khi ví RGC–24 như cầu nối hữu hiệu, không thể thiếu cho việc đấu ground và là trợ thủ đắc lực cho mọi hệ thống audio nhằm chuyển tải những gì tinh túy nhất mà âm nhạc ban tặng cho cuộc sống.

Thông Số Kỹ Thuật

Kích thước: 88 x 18 mm

Trọng lượng: 384 g

Chiều dài dây: 50 cm

Adapter kết nối RCA plug: Đi kèm

Các Sản Phẩm Khác Từ Thương Hiệu

Acoustic Revive

Cập Nhật Tin Tức Từ
Đông Thành - Hòa Phúc

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất từ Đông Thành – Hòa Phúc 

Tìm kiếm sản phẩm

Loại sản phẩm
Checkbox Filter - Product Type(Shop Page)