McIntosh MC901

1,192,000,000 

McIntosh MC901

McIntosh MC901

McIntosh MC901

Bảo hành: 2 năm (Bóng đèn bảo hành 3 tháng)
Xuất xứ: Binghamton, New York, USA
Màu sắc: Đen
Giá tham khảo

1,192,000,000 

/ cặp

Giới Thiệu Sản Phẩm

Huyền thoại của McIntosh bắt đầu vào năm 1949 khi chiếc ampli đèn đầu tiên từ “Gã Khổng Lồ Xanh” chính thức ra đời. Tiếp đến, truyền thống thiết kế các mẫu ampli bán dẫn bậc nhất được bắt đầu vào thập kỷ 1960 – cùng chinh phục đôi tai của vô vàn người yêu nhạc suốt hơn 70 năm qua. Nay, McIntosh đã đút kết lại kinh nghiệm và kỹ thuật lâu năm của mình để cho ra đời MC901 – mẫu ampli “hybrid” monoblock, kết hợp ampli đèn và bán dẫn, trở thành siêu phẩm độc đáo nhất trên thị trường âm thanh high-end.

Tính Năng Nổi Bật

Thiết kế “Hybrid Drive” – kết hợp mạch đèn và bán dẫn:

McIntosh MC901 là mẫu poweramp đầu tiên của McIntosh sở hữu công nghệ “Hybrid Drive” – sự kết hợp giữa phần bán dẫn 600W và phần đèn 300W. Theo đó, MC901 được sử dụng ở định dạng ampli monoblock. Phần đèn của MC901 được dùng để vận hành dải trung-cao của loa, và phần bán dẫn vận hành độc lập dải trầm. Đây là giải pháp bi-amp tối ưu nhất từ trước đến nay.

Với thiết kế này, người nghe sẽ nhận đủ ưu thế của cả hai công nghệ, đó là sự mềm mại, mượt mà ở dải trung – cao của ampli đèn, và sức mạnh lực lưỡng ở dải trầm của ampli bán dẫn.

 

Trang bị công nghệ Audio Autoformer & Unity Coupled Circuit – đảm bảo công suất 900W / kênh:

Bộ phận ampli đèn của MC901 được trang bị mạch Unity Coupled Circuit, đảm bảo loa luôn nhận đủ công suất 300W ở dải trung và cao. Song song, công nghệ Biến Thế Xuất Âm Autoformer đảm bảo loa luôn nhận đủ 600W từ mạch bán dẫn của MC901 ở dải trầm.

 

Mạch hiệu chỉnh Gain độc lập:

Bi-amp luôn được xem là một cách vận hành loa tốn kém và cầu kì. Nay, McIntosh đã đơn giản hóa trải nghiệm bi-amp với MC901. Đầu tiên, mạch crossover thông minh giúp đồng thống nhất pha thời gian của cả 03 dải. Đồng thời, MC901 cho phép người nghe hiệu chỉnh gain độc lập (từ -6dB đến +3 dB) cho mỗi mạch ampli.

 

Công nghệ tản nhiệt McIntosh Monogrammed Heatsinks:

Công nghệ tản nhiệt McIntosh Monogrammed Heatsinks™ được xử lý bởi các tranzitors dòng cao. Điều này giúp bỏ qua giai đoạn warm–up, cùng lúc music lovers vẫn cảm nhận trọn chất lượng trình diễn cực ấn tượng sau khi hệ thống vừa khởi động. Bộ vi xử lý mới lực lưỡng, kết hợp cùng những linh kiện bo mạch tối tân góp phần cải thiện đáng kể hiệu ứng chung.

 

Trang bị đồng hồ Dualview hoàn toàn mới:

MC901 được trang bị đồng hồ DualView, hiển thị song song công suất của mạch bán dẫn và đèn. Đồng thời, chiếc đồng hồ được trang bị đèn LED trực tiếp, giúp duy trì độ sáng và sự đồng đều của màu xanh bất kể thời gian sử dụng.

 

Trang bị cầu loa Solid Cinch:

Mặt sau của MC901 được bố trí 6 cặp cầu loa Solid Cinch độc quyền của McIntosh – Solid Cinch được thiết kế cho phép người dùng dễ dàng siết chặt hoặc tháo lỏng dây loa. Ở phiên bản này, McIntosh đã tăng khoảng cách giữa các cầu loa nhằm đáp ứng kết nối dễ dàng với các mẫu dây loa cồng kềnh

 

Các công nghệ bảo vệ:

McIntosh MC901 được trang bị thêm các công nghệ bảo vệ thiết yếu như:

  • Power Guard Screen Grid Sensor™ (SGS): Đây là một công nghệ được thiết kế đặc biệt cho các ampli đèn của McIntosh và có bản chất tương tự như công nghệ Power Guard® trên các mẫu ampli bán dẫn. Công nghệ SGS giúp ngăn ngừa các sự cố sắp xảy ra đối với các bóng đèn bằng cách theo dõi mạng lưới điện trong các bóng công suất. Nếu dòng điện trở nên quá cao, một mạch trong SGS sẽ được kích hoạt để làm giảm tín hiệu đầu vào, đảm bảo các bóng đèn hoạt động ở mức an toàn.

  • Sentry Monitor: Bo mạch “cầu chì ảo” tự động ngắt nguồn bảo vệ ampli khỏi các hiện tượng dòng điện tăng đột ngột. Khi dòng điện trở lại bình thường, ampli tự động khởi động trở lại.

 

Thiết kế độc quyền của McIntosh:

Cũng như bao sản phẩm McIntosh khác, MC901 được sản xuất thủ công tại Binghamton, New York, USA và được trang bị mặt kính đen sang trọng cùng đồng hồ xanh huyền bí, hoàn toàn hòa nhập vào hệ thống McIntosh yêu thích tại gia.

 

 

 

Thông Số Kỹ Thuật

Phân loại: Hybrid Monoblock Power Amplifier

Công suất:

  • Bán dẫn (dải trầm): 600W / kênh (2,4,8 ohm)

  • Đèn (trung – cao): 300W / kênh (2,4,8 ohm)

Số kênh: 1

Bóng: 08 x KT88, 04 x 12AT7, 04 x 12AX7A

Ngõ vào: 03 (1 bán dẫn, 1 đèn, 1 hybrid)

Kích thước (WxHxD): 44.45 cm x 33.7 cm x 74.9 cm

Cân nặng: 77.1kg

Hình Ảnh Thực Tế

Các Sản Phẩm Khác Từ Thương Hiệu

McIntosh

Cập Nhật Tin Tức Từ
Đông Thành - Hòa Phúc

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất từ Đông Thành – Hòa Phúc 

Tìm kiếm sản phẩm

Loại sản phẩm
Checkbox Filter - Product Type(Shop Page)