McIntosh MI502

McIntosh MI502

McIntosh MI502

Loại sản phẩm:
Bảo hành: 2 năm
Xuất xứ: Binghamton, New York, USA
Màu sắc: Đen
Giá tham khảo

165,000,000 

/ chiếc

Giới Thiệu Sản Phẩm

MI502 là mẫu Digital Amplifier 2 kênh dành cho hệ thống xem phim tại gia, với công suất mỗi kênh cực kỳ ấn tượng: 500W (8 Ohm) và 800W (4 Ohm). Thiết bị sử dụng bộ khuếch đại chuyển mạch kỹ thuật số cùng bộ nguồn mạnh mẽ, mang lại hiệu suất trình diễn đáng kinh ngạc. MI502 có thể sử dụng để khuếch đại tín hiệu cho 2 kênh trái, phải phía trước; hoặc là cho 2 mẫu loa subwoofer âm tường. Với một cặp MI502, người dùng đã có thể hình thành nên một hệ thống xem phim 3.1 đơn giản, bao gồm 3 loa phía trước và 1 loa subwoofer.

Tính Năng Nổi Bật

Thiết kế nhỏ gọn:

MI502 được McIntosh trang bị chiếc khung nhỏ gọn, phù hợp với việc lắp đặt vào bộ tủ racks ẩn chứa đựng ampli và hệ điều hành trong phòng phim.

 

Công suất ấn tượng – 500W / kênh (8 Ohm) và 800W / kênh (4 Ohm):

MI502 mang lại khả năng khuếch đại ấn tượng, với công suất lên đến 500W/kênh ( 8 Ohm) và 800W/kênh (4 Ohm). Thiết bị sử dụng bộ khuếch đại chuyển mạch kỹ thuật số cùng bộ nguồn mạnh mẽ, mang lại hiệu suất trình diễn đáng kinh ngạc.

 

Trang bị mạch công suất Class D:

Sử dụng mạch công suất class D, MI502 mang lại hiệu suất hoạt động cực kì cao, nhưng với mức tiêu thụ điện năng cực thấp cho hệ thống giải trí của người dùng. Nhờ thế, MI502 không yêu cầu bộ phận tản nhiệt quá lớn để duy trì nhiệt độ hoạt động – góp phần tạo nên “dáng vóc” nhỏ gọn, linh hoạt.

 

Các công nghệ bảo vệ:

  • Power Guard: Bo mạch giám sát tín hiệu âm thanh và giúp bảo vệ đôi loa của người nghe khỏi tình trạng “clipping” có thể gây hư hại cho các củ loa

  • Sentry Monitor: Bo mạch “cầu chì ảo” tự động ngắt nguồn bảo vệ ampli khỏi các hiện tượng dòng điện tăng đột ngột. Khi dòng điện trở lại bình thường, ampli tự động khởi động trở lại.

Thiết kế độc quyền của McIntosh:

Cũng như bao sản phẩm McIntosh khác, MI502 được sản xuất thủ công tại Binghamton, New York, USA với mặt kính đen sang trọng cùng đồng hồ xanh đặc trưng, hoàn toàn hòa nhập vào hệ thống McIntosh yêu thích tại gia.

 

Thông Số Kỹ Thuật

Công suất: 500W / kênh (8 Ohm) và 800W / kênh (4 Ohm)

Số kênh: 2

Đáp tuyến tần số: 20Hz – 20kHz

Méo hài âm tổng: 0.05%

Kích thước (WxHxD): 44.45cm x 11cm x 53.3cm

Trọng lượng: 9.8 kg

Hình Ảnh Thực Tế

Các Sản Phẩm Khác Từ Thương Hiệu

McIntosh

Cập Nhật Tin Tức Từ
Đông Thành - Hòa Phúc

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất từ Đông Thành – Hòa Phúc 

Tìm kiếm sản phẩm

Loại sản phẩm
Checkbox Filter - Product Type(Shop Page)