BÀI VIẾT

Bowers & Wilkins tiếp tục trình làng Px8 – mẫu headphone đầu bảng mới

Sau khi ra mắt thế hệ S2 cho mẫu headphone Px7 và nhận được nhiều phản hồi tích cực, Bower & Wilkins đã tiếp tục cho ra mắt mẫu headphone flagship mới của mình, mang tên Px8. Được xây dựng từ đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm, Px8 sẽ mang đến một tiêu chuẩn mới về âm thanh, thiết kế và độ chi tiết trong dòng sản phẩm headphone không dây của Bowers & Wilkins.

Kiệt tác trong thiết kế headphone

Px8 sở hữu 2 củ loa 40mm, mỗi củ loa dành cho 1 bên tai, và đây cũng là điểm nâng cấp đặc biệt nhất của Px8, xứng đáng với vị trí đầu bảng của mình. Theo đó, các củ loa của Px8 được trang bị màng loa hình nón hoàn toàn mới, được lấy cảm hứng từ màng loa “Carbon Dome” độc quyền của 700 Series, mang tên “Carbon Cone”. Thiết kế màng loa này mang đến sự kết hợp vô song giữa khả năng phản hồi cực nhanh cùng độ méo tiếng cực thấp trong toàn bộ dải tần. Nhờ đó, Px8 mang đến cho người nghe độ phân giải và độ chi tiết vượt qua cả Px7 S2, đảm bảo trải nghiệm âm nhạc trung thực hơn bao giờ hết. Các củ loa cũng được sắp xếp cẩn thận ở mỗi bên tai, nhằm đảm bảo khoảng cách nhất quán giữa củ loa đến tai người nghe từ mọi điểm, tạo ra âm trường tự nhiên và sống động hơn.

Đồng thời, Px8 sử dụng công nghệ kết nối Qualcomm’s aptX Adaptive, đảm bảo chất lượng kết nối và âm thanh tốt nhất từ điện thoại, máy tính bảng và cả máy tính. Kết hợp với công nghệ DSP (Digital Signal Processing: Xử Lý Tín Hiệu Kỹ Thuật Số) do chính Bowers & Wilkins phát triển, Px8 sẽ mang đến chất lượng âm thanh với độ phân giải 24 – bit vượt trội từ các dịch vụ phát nhạc trực tuyến.

Khả năng cách âm tuyệt vời

Là mẫu headphone đầu bảng, Px8 cũng sử dụng công nghệ khử tiếng ồn độc quyền của Bowers & Wilkins, giúp loại bỏ những tiếng ồn không mong muốn mà không gây ảnh hưởng đến độ nhạc tính hay chi tiết của bản nhạc. Bowers & Wilkins đã trang bị cho Px8 6 chiếc Micro cao cấp, được thiết kế và nâng cấp để phối hợp với nhau: 2 chiếc dùng để đo đạc âm thanh đầu ra của mỗi củ loa, 2 chiếc sẽ phản ứng với những âm thanh từ môi trường bên ngoài, và 2 chiếc sẽ cung cấp khả năng đàm thoại rõ ràng với khả năng khử tiếng ồn tăng cường. Hơn nữa, các kỹ sư cũng đã nghiên cứu và định vị các Micro sao cho mang lại hiệu suất hoạt động cao nhất.

Bước đột phá cho trải nghiệm người dùng

Trùng hợp thay, sự ra mắt của Px8 cũng sẽ mang đến một bản nâng cấp vô cùng lớn của Ứng Dụng Bowers & Wilkins Music App. Cụ thể, ngoài những tính năng như ghép nối với các thiết bị di động, tinh chỉnh âm thanh thông qua tính năng EQ, bật tắt chế độ khử tiếng ồn, và theo dõi mức pin của tai nghe, Ứng Dụng giờ đây sẽ cho phép người dùng Px8, và cả Px7 S2, lựa chọn nguồn nhạc trực tuyến từ thiết bị di dộng, với Deezer, Qobuz và TIDAL đều được hỗ trợ. Đặc biệt hơn nữa, người dùng cũng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa việc nghe nhạc tại gia từ các mẫu loa không dây ,như Formation Series hay Zeppelin, sang nghe nhạc trên những chiếc tai nghe Px7 S2 hoặc Px8. Đây sẽ là một điểm nâng cấp ưu việt cho hệ sinh thái không dây của Bowers & Wilkins, mang đến sự tiện dụng và khả năng linh hoạt hơn cho các sản phẩm không dây của mình.

Px8 có thời lượng sử dụng lên đến 30 tiếng, và việc sạc pin cũng chỉ mất 2 tiếng đồng hồ. Bowers & Wilkins cũng trang bị cho Px8 tính năng sạc nhanh với 15 phút sạc cho thời lượng sử dụng lên đến 7 tiếng. Chiếc tai nghe sẽ được đi kèm dây cáp để hỗ trợ kết nối âm thanh USB – C và 3.5mm.

Về ngoại hình, Px8 sẽ sở hữu 2 phiên bản màu “Black Leather” và “Tan Leather”, kết hợp với phần khung đỡ bằng nhôm và logo “Bowers & Wilkins” được cắt tỉ mỉ, tạo nên một vẻ ngoài sang trọng và tinh tế hơn cả. Ngoài ra, các bộ phận như chụp tai, phần đệm mút hoạt tính và phần quai đeo đầu (headband) còn được trang trí bằng chất liệu da Nappa mềm mịn và trang nhã, giúp khẳng định vị thế của một chiếc headphone flagship của Px8.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại: https://dongthanh-hoaphuc.vn/product/bowers-wilkins-px8/

Bài viết gần đây

[Sản Phẩm Mới] Bowers & Wilkins giới thiệu 700 S3 Signature

27/03/2024

Món quà nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập của McIntosh

22/03/2024

McIntosh MA12000 và MCD12000 phiên bản kỷ niệm 75 năm đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

21/03/2024

Cuộc gặp gỡ cùng ông Heinz Lichtenegger – nhà sáng lập thương hiệu Pro-Ject Audio

20/03/2024

Đông Thành – Hòa Phúc đồng hành cùng Volvo Car Việt Nam tại sự kiện Recharge to Shine: Tái tạo năng lượng để tỏa sáng

20/03/2024

McIntosh chính thức ra mắt 2 mẫu Preamp C55 và C2800 – ngõ vào đa dạng, sở hữu thiết kế mới cho hệ thống Bi-amp

15/03/2024

Bài viết liên quan

[Audio Lab] Trò chuyện cùng đại diện thương hiệu Avantgarde: “Có gì bên trong siêu loa kèn trị giá hơn 8 tỷ Trio G3 iTron”

01/02/2024

[Sản Phẩm Mới] Sonus faber giới thiệu siêu loa Suprema – “Nữ Thần” của cõi Vicenza

11/01/2024

[Góc Chia Sẻ] Pro-Ject Debut Carbon Evo – Mẫu mâm than tiêu điểm của Pro-Ject Audio

02/01/2024

[Sự Kiện] Đông Thành – Hòa Phúc tại Vietnam Hi-End Show 2023 – Hồ Chí Minh

11/10/2023

[Sản Phẩm Mới] PS2K – Mẫu loa Subwoofer uy lực đến từ McIntosh

28/09/2023

[Tin Tức] Bowers & Wilkins được vinh danh tại “EISA AWARDS HI-FI 2023-2024”

22/08/2023

Cập Nhật Tin Tức Từ
Đông Thành - Hòa Phúc

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất từ Đông Thành – Hòa Phúc 

Tìm kiếm sản phẩm

Loại sản phẩm
Checkbox Filter - Product Type(Shop Page)