BÀI VIẾT

EAR Yoshino Phonobox – “người kế thừa” xuất sắc của Phono 834P

Với nhiều audiophile, đặc biệt là các audiophile kỳ cựu chuyên chơi Analog, EAR 834P của EAR Yoshino vẫn là một trong những mẫu phono ấn tượng và đáng sở hữu, khi sở hữu chất âm tự nhiên và quyến rũ. Vì lẽ đó, EAR Yoshino đã quyết định phát triển một mẫu thiết bị Phonobox kế thừa những tinh hoa của 834P, mang tên EAR Phonobox.

EAR Yoshino đã phải bận rộn làm việc trong một thời gian dài, thiết kế, thử nghiệm và tinh chỉnh cho mẫu Phonobox mới. Chỉ khi mọi tính năng và yêu cầu được đáp ứng, EAR-Yoshino mới tung ra chiếc ampli preamp phono hiệu suất cao tuyệt đẹp này. Theo đó, Phonobox được xây dựng dựa trên những điểm mạnh của 834P, với hiệu suất tuyệt vời – yên tĩnh và tinh tế cùng dải âm trung nhẹ nhàng, kết hợp với dải băng thông và độ động tuyệt vời.

Thiết kế:

EAR Phonobox có thể nói là một trong những sản phẩm cuối cùng được chế tác bởi cố Nghệ nhân Tim de Paravicini, nhà sáng lập thương hiệu EAR Yoshino.. Cũng giống như “người tiền nhiệm” của mình, EAR Phonobox mang một thiết kế tối giản, đề cao sự hiệu quả và hiệu suất trình diễn cho người dùng.

Cụ thể, phần thân máy được thiết kế rất tối giản, bao gồm 2 phiên bản “Black Aluminium” và “Chrome Deluxe. Ở “Chrome Deluxe”, phần mặt trước của EAR Phonobox sẽ được phủ thêm một lớp mạ Crôm, làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho thiết bị. Cũng tại phần mặt trước này, người dùng sẽ thấy chiếc nút khởi động, núm xoay điều chỉnh âm lượng cùng dòng chữ “Được chế tác tại Huntingdon, Anh Quốc” (nguyên văn: “Made in Huntingdon, England”) với thiết kế rất trực quan và đơn giản. Phía sau EAR Phonobox được trang bị 1 ngõ vào RCA và 1 ngõ ra RCA, với 1 nút bấm để thay đổi MM hay MC. Ở bên trong, EAR Phonobox sử dụng 3 chiếc bóng 13D16. Trên thực tế, đây là một biến thể của bóng ECC83, được cải tiến và chỉnh sửa để sản xuất riêng cho EAR Yoshino. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu hệ thống biến áp có thể điều chỉnh mức âm thanh cần thiết cho các đầu kim MC Low-ouput.

Chất âm:

Là một thiết bị với thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, nhưng chất âm của Phonobox mang lại là hoàn toàn vượt trội so với vẻ ngoài. Dải trung – cao của Phonobox được đánh giá là sáng sủa, trong trẻo và tràn đầy sức sống. Không gian biểu diễn, vị trí nhạc cụ và nghệ sĩ biểu diễn, cùng độ mở của sân khấu đều được tái hiện một cách tinh tế và rõ rệt, như những gì “người tiền nhiệm” 834P có thể làm.

Dải âm trầm cũng được thể hiện với uy lực và độ chắc của âm rất rõ ràng, đem lại chiều sâu và sống động cho bản nhạc. Là một người hiểu rõ những nốt “bass” một cách kỹ càng và chi tiết, Tim de Paravicini luôn biết cách mang lại âm thanh mạnh mẽ mà không phải hy sinh bất kỳ yếu tố cốt lõi nào của đèn. Và điều ấy cũng được thể hiện rõ ràng ở Phonobox. Không chỉ dừng lại ở đó, độ động của Phonobox cũng ưu việt hơn so với vẻ ngoài khiêm tốn của mình, khi những bước chuyển tiếp giữa các nhạc cụ, ví dụ như giữa guitar bass và trống, đều chính xác và uyển chuyển. Tốc độ cũng là một yếu tố đáng ngạc nhiên ở Phonobox, khi một chiếc phono đèn mà có thể theo kịp tốc độ của những bản nhạc rock, mang lại trải nghiệm âm nhạc vô cùng thỏa mãn.

Kết:

Nếu đã nghe qua chất âm của 834P, người dùng ắt hẳn có thể thấy được sự xuất sắc của Phonobox, khi độ nhạc tính, sự uyển chuyển và chất âm đều không thua kém “người tiền nhiệm” của mình. Thiết bị sở hữu độ ấm và dày vốn có của amply đèn, nhưng vẫn có độ sắc nét rõ ràng và chi tiết. Với thiết kế hiện đại, hiệu suất trình diễn ấn tượng, EAR Phonobox sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phân khúc cùng tầm giá.

Mời Quý Khách tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại: https://dongthanh-hoaphuc.vn/product/ear-phonobox-mm-mc/

Bài viết gần đây

Bowers & Wilkins 702 S3 và 705 S3 phiên bản Signature đã chính thức cập bến tại thị trường Việt Nam

19/04/2024

The Classic EVO – Sự sang trọng và cổ điển đầy lôi cuốn của Pro-Ject Audio

16/04/2024

[Audio LAB] McIntosh MCD12000-AN và MA12000-AN phiên bản kỷ niệm 75 năm: Câu chuyện giá trị của đồ Limited

10/04/2024

[Điện tử Linh Anh] Đánh giá loa Duetto – Bookshelf đầu tiên của Sonus faber liền âm ly 700w

05/04/2024

Trải nghiệm Duetto – Vẻ đẹp tinh tế, nội lực mạnh mẽ từ hệ thống Stereo không dây đầu tiên của Sonus faber

02/04/2024

[Sản Phẩm Mới] Bowers & Wilkins giới thiệu 700 S3 Signature

27/03/2024

Bài viết liên quan

[Audio Lab] Trò chuyện cùng đại diện thương hiệu Avantgarde: “Có gì bên trong siêu loa kèn trị giá hơn 8 tỷ Trio G3 iTron”

01/02/2024

[Góc Chia Sẻ] Pro-Ject Debut Carbon Evo – Mẫu mâm than tiêu điểm của Pro-Ject Audio

02/01/2024

[Nghe Nhìn Việt Nam] Bowers & Wilkins 606 S3: chất âm True Sound ngọt ngào của Bowers & Wilkins

15/12/2023

Pro-Ject A1 – mẫu mâm đĩa than tự động đầu tiên của Pro-Ject

07/03/2023

Bowers & Wilkins 702 S3 – Bước nhảy vọt về công nghệ và chất âm

17/02/2023

Sonus faber Omnia – Sự tinh tế ở cả thiết kế lẫn chất âm

27/12/2022

Cập Nhật Tin Tức Từ
Đông Thành - Hòa Phúc

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất từ Đông Thành – Hòa Phúc 

Tìm kiếm sản phẩm

Loại sản phẩm
Checkbox Filter - Product Type(Shop Page)