BÀI VIẾT

[Hi-fi Deluxe Munich 2023] Thương hiệu âm thanh FM Acoustics nổi bật tại sự kiện Hi-fi Deluxe Munich 2023

Hi-fi Deluxe Munich 2023 là một sự kiện triễn lãm các sản phẩm âm thanh nổi bật, nơi quy tụ các thương hiệu âm thanh đặc sắc. Đồng thời, đây cũng là nơi mà khách tham quan có thể thưởng thức các hệ thống phối ghép, và trao đổi niềm đam mê về lĩnh vực âm thanh cùng nhau.

Hi-fi Deluxe Munich 2023 không chỉ đơn thuần là một sự kiện triễn lãm các sản phẩm âm thanh, mục tiêu của Hi-fi Deluxe là nhằm tạo nên một cộng đồng dành cho những người yêu thích lĩnh vực âm thanh và các sản phẩm âm thanh nói chung, giúp người tham gia, người tiêu dùng có thể gặp gỡ trực tiếp, cũng như là giao lưu, trao đổi cùng với các nhà sản xuất về các công nghệ tiên tiến, nhằm giúp khách hàng có thể hiểu thêm về các sản phẩm được quan tâm hoặc đang được sử dụng.

Hi-fi Deluxe còn là một diễn đàn mở, nơi gặp gỡ và trao đổi cùng nhau về các công nghệ kỹ thuật nổi bật, các thương hiệu lừng danh và các sản phẩm âm thanh đặc sắc, nhằm đem đến sự gần gủi giữa các tín đô yêu thích âm thanh với nhau, và với nhà sản xuất nói chung.

Thương hiệu âm thanh FM Acoustics tại Hi-fi Deluxe Munich 2023

FM Acoustics là thương hiệu âm thanh cao cấp của Thụy Sĩ, thương hiệu được thành lập vào năm 1973 bởi nhà kỹ sư âm học Manuel Huber. Cho đến nay, thương hiệu âm thanh này đã tròn 50 năm kể từ ngày thành lập, nhằm kỷ niệm cho dấu ấn đặc biệt này, FM Acoustics đã mang đến những sản phẩm đặc biệt tại chính sự kiện Hi-fi Deluxe Munich 2023 này, nhằm tri ân những giá trị và những thành tựu mà FM Acoustics đã được, cũng như là lời cảm ơn dành cho Quý Khách Hàng đã luôn tin tưởng thương hiệu này.

Nay, Đông Thành – Hòa Phúc cũng đã tham dự và có mặt tại sự kiện Hi-fi Deluxe Munich 2023, nhằm đem đến những góc nhìn chân thật, sống động cho Quý Khán Giả về các sản phẩm nổi bật của thương hiệu âm thanh FM Acoustics tại sự kiện này:

Sự kiện này diễn ra từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 5 năm 2023, tại khách sạn 4 sao Munich Marriott – Thành Phố Munich, nước Đức

Phono Linearizers – FM Acoustics FM 223

FM223 là giải pháp Phono Preamplifier tối tân và cao cấp nhất đến từ FM Acoustics. Theo đó FM223 “PhonoMaster” hội tụ tất cả những điểm tinh túy nhất của các mẫu phono FM như linh kiện được sản xuất và tinh chọn tận tay tại Thụy Sĩ, bo mạch Class A đặc trưng và công nghệ “De-lick and De-crackle circuitry” độc quyền.

Pre-amplifier – FM Acoustics FM 268 / 268 C

FM Acoustics FM 268/ 268 C được tích hợp công nghệ Unique ARC (Acoustic Resonance Compensation), giúp cải thiện và loại bỏ cộng hưởng âm học trong phòng nghe. Nhờ các ngõ vào true balanced inputs và các ngõ ra super-coupled output, FM268 / FM268C có thể được phối ghép với tất cả thiết bị và dây cùng đẳng cấp – loại bỏ đi phiền não về phối ghép của audiophiles. Đây là mẫu preamplifier với chất âm trung thực nhất từ trước đến nay của FM Acoustics.

Pre-amplifier – FM Acoustics FM 266-MKII R / RC

FM266-MKll là phiên bản nâng cấp của FM266 danh tiếng, với tuổi thọ sản phẩm kéo dài 24 năm. Vốn được đông đảo audiophiles tôn sùng là một trong những sản phẩm hoàn hảo nhất của FM Acoustics, thương hiệu đến từ Thụy Sĩ đã nâng cấp một số đặc tính của FM266 và tạo ra FM266-MKll nhằm đẩy trải nghiệm âm nhạc tuyệt đỉnh lên ngưỡng cao hơn.

Power Amplifier – FM Acoustics FM 411-MKIII

FM411-MKlll là phiên bản mới nhất của FM411 trứ danh một thời và là “đứa con tinh thần” của FM Acoustics. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, thương hiệu từ Thụy Sĩ đã hội tụ tất cả những đặc trưng của mình vào mẫu ampli 2 kênh này. Theo đó, tất cả linh kiện được sử dụng trong FM411-MKlll đều được lựa chọn thủ công bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm tại FM Acoustics. Quá trình sản xuất tỉ mỉ kéo dài nhiều tuần giúp đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất khi ra lò.

Power Amplifiers – FM Acoustics FM 1811-MKII

FM1811-MKII là phiên bản sau của mẫu Power Amplifier FM1811 thuộc thương hiệu FM Acoustics. Đây là sự hội tụ của tất cả những kinh nghiệm và kiến thức suốt 40 năm hoạt động của thương hiệu đến từ Thụy Sĩ này. Theo đó, FM1811-MKII sử dụng tất cả các công nghệ của dòng Resolution Series, cùng linh kiện được tinh chọn thủ công bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, cấu trúc nội bộ của FM1811-MKII giúp cách ly tất cả các bo mạch với nhau, giúp giảm tối đa âm vang và nhiễu tiếng ở mức độ thấp nhất.

Loa cột – FM Acoustics XS1-C

FM Acoustics XS1-C hiện đang là mẫu loa đầu bảng cũa thương hiệu FM Acoustics, đây là mẫu loa mang cộng nghệ những độc đáo và tiên tiến, tượng trưng cho những giá trị tinh túy mà thương hiệu này luôn theo đuổi trong suốt 50 năm thành lập. Đây là mẫu loa 5 đường tiếng, nhờ đó mẫu loa sỡ hữu độ trong trẻo, tính chi tiết chuẩn xác và âm trầm uy lực. Tại sự kiện Hi-fi Deluxe Munich 2023, mẫu loa này được ghép cùng mẫu Power-amplfier FM711, bộ đôi này đã thể hiện xuất sắc những gì mà đội ngũ kỹ thuật của thương hiệu FM-Acoustics dày công nghiên cứu và phát triển.

Xin mời Quý Khách Hàng tham khảo thêm các sản phẩm của thương hiệu FM Acoustics tại đây:

FM Acoustics

Bài viết gần đây

McIntosh chính thức ra mắt 2 mẫu Preamp C55 và C2800 – ngõ vào đa dạng, sở hữu thiết kế mới cho hệ thống Bi-amp

15/03/2024

[Audio Lab] Trải nghiệm Sonus Faber Omnia sau hơn 1 năm: vẫn quá tuyệt vời, hay, đẹp và thực dụng

11/03/2024

[Góc Chia Sẻ] Kỷ niệm 50 năm thành lập Wilson Audio: Chặng đường nửa thế kỷ

08/03/2024

[Góc Chia Sẻ] Khơi dậy nguồn cảm hứng cùng The Colourful Audio System

23/02/2024

[Audio Lab] Trò chuyện cùng đại diện thương hiệu Avantgarde: “Có gì bên trong siêu loa kèn trị giá hơn 8 tỷ Trio G3 iTron”

01/02/2024

[Sản Phẩm Mới] Sonus faber giới thiệu siêu loa Suprema – “Nữ Thần” của cõi Vicenza

11/01/2024

Bài viết liên quan

[Audio Lab] Trò chuyện cùng đại diện thương hiệu Avantgarde: “Có gì bên trong siêu loa kèn trị giá hơn 8 tỷ Trio G3 iTron”

01/02/2024

[Sản Phẩm Mới] Sonus faber giới thiệu siêu loa Suprema – “Nữ Thần” của cõi Vicenza

11/01/2024

[Tin Tức] Một năm 2023 bùng nổ với 7 dấu ấn đáng nhớ của Sonus faber

10/01/2024

[Tin Tức] Marantz Cinema 60 cùng giải thưởng “AV Receiver Of The Year 2023”

05/01/2024

[Audio Lab] Sonus faber Duetto – Đôi loa không dây của những con người tinh tế và sống chất

03/01/2024

[Góc Chia Sẻ] Pro-Ject Debut Carbon Evo – Mẫu mâm than tiêu điểm của Pro-Ject Audio

02/01/2024

Cập Nhật Tin Tức Từ
Đông Thành - Hòa Phúc

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất từ Đông Thành – Hòa Phúc 

Tìm kiếm sản phẩm

Loại sản phẩm
Checkbox Filter - Product Type(Shop Page)