BÀI VIẾT

[High End Munich 2023] Những sản phẩm nổi bật của các thương hiệu âm thanh do Đông Thành – Hòa Phúc phân phối

Sự kiện triễn lãm âm thanh quốc tế High End Munich 2023 là nơi hội tụ các sản phẩm nổi bật, mang trong mình những công nghệ độc đáo của các thương hiệu âm thanh hàng đầu quốc tế.

Điểm nổi bật cho khách tham quan bao gồm được trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và phần trình diễn của các hệ thống phối ghép ấn tượng. Ngoài ra, khách tham quan còn được tiếp cận những sản phẩm mang trong mình những công nghệ đặc biệt, những triết lý đặc trưng riêng của từng thương hiệu. Là sự kiện âm thanh nổi tiếng thế giới, High End Munich đã tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ đối với người yêu nghệ thuật âm thanh.

Nay, Đông Thành – Hòa Phúc sẽ điểm lại các sản phẩm âm thanh đặc sắc, mang trong mình những công nghệ độc đáo của các thương hiệu âm thanh nổi bật do Đông Thành – Hòa Phúc phân phối:

Mẫu loa Colibri C2 – Thương hiệu âm thanh Avantgarde Acoustics

Colibri C2 là một mẫu loa nhỏ gọn, hai chiều, mang trong mình xu hướng thiết kế cổ điển, đem đến cảm giác hoài niệm, đồng thời Colibri C2 cũng pha trộn những nét hiện đại trong từng chi tiết của loa nhằm trường tồn với thời gian. Mẫu siêu loa sở hữu hiệu suất cao, đáng kinh ngạc với mức tối đa có thể lên đến 117 dB.

Mẫu loa Avantgarde Colibri C2 là một mẫu loa vô cùng độc đáo khi sỡ hữu nhiều công năng khác nhau, nó có thể vừa là giọng hát chính, vừa có thể đảm nhiệm vị trí Loa Center trong không gian âm thanh tại gia, mang đến một trải nghiệm sinh động và vô cùng linh hoạt. Đồng thời, mẫu loa còn có thể được nâng cấp với mẫu Loa Subwoofer C18, có thể là được đặt riêng hoặc tích hợp chung với Colibri C2.

Đầu kim Grand Master Extreme – Thương hiệu âm thanh DS Audio

Đối với đầu kim thông thường, mũi kim và đầu kim là hai mẫu tách rời, nhưng với Đầu kim Grand Master Extreme, DS Audio đã chế tác mũi kim và thanh kim thành một mảnh liền. Đồng thời, cả thanh kim đều có cấu tạo từ kim cương nguyên mảnh.

Bằng việc được chế tác liền thành một mãnh giữa thanh kim và đầu kim, DS Audio đã tạo nên công nghệ đột phá, nó mang đến sự tĩnh lặng triệt để cho đầu kim, tạo nên sự êm dịu mịn màng và sang trọng, điều mà ít có thể tìm thấy ở bất kỳ đầu kim nào khác.

Mâm đĩa than Grandioso T1 – Thương hiệu âm thanh Esoteric

Và vừa qua, hãng cũng đã cho ra mắt một mẫu mâm đĩa than vô cùng đặc biệt, và cũng là sản phẩm mâm đĩa than đầu tay của mình, mang tên Grandioso T1, sở hữu cơ chế truyền động bằng từ trường vô cùng độc đáo.

Là một trong những thương hiệu âm thanh hàng đầu trong lĩnh vực nguồn phát, Esoteric luôn nghiên cứu và phát triển những công nghệ mới nhất, những dòng sản phẩm tiên tiến nhất nhằm mang đến một trải nghiệm âm thanh hoàn mỹ nhất cho người dùng.

Boulder 866 & Boulder 812 – Thương hiệu âm thanh Boulder

Boulder 866 có thể nói chính là mẫu ampli tích hợp giúp cho những tín đồ âm thanh có thể sở hữu chất lượng âm thanh thượng hạng của Boulder. Boulder 866 được trang bị một màn hình cảm ứng phía trước, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc thao tác dễ dàng hơn. Ngoài ra, mạch volume analog kiểu thang điện trở cũng giúp cho việc điều chỉnh âm lượng trở nên chính xác hơn, mang đến khả năng trình diễn ấn tượng hơn cả. Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn, nhưng Boulder 866 lại mang trong mình công suất lên đến 200W/kênh, có thể phối ghép được với hầu hết các loại loa trên thị trường hiện nay, mà vẫn đảm bảo được chất âm và độ động tuyệt vời.

Boulder 812 là bộ Amply tai nghe đầu tiên của Boulder. Nó có một mạch khuếch đại tai nghe tinh vi riêng biệt, bốn kiểu kết nối và cài đặt độ nhạy của tai nghe trong ứng dụng Boulder Controller. Với 200mw thành 8 ohms và 80mw thành 600 ohms, phần khuếch đại trong 812 có thể sử dụng cho nhiều tai nghe cùng một lúc. Nó có thể được sử dụng như một Pre-amp, DAC, Headphone Amp hoặc sự kết hợp của cả ba. Với tất cả các tính năng và tính linh hoạt của nó, Boulder 812 có lẽ là sản phẩm mang giá trị tinh túy Boulder từng sản xuất.

Amply tích hợp Ear V12 – Thương hiệu âm thanh Ear Yoshino

Sử dụng 6 bóng EL84 mỗi bên, EAR V12 hoàn toàn có thể mang lại độ chi tiết và sức mạnh ấn tượng, cùng với âm trường và dải tần số cực kì mở rộng. Đồng thời, tuyệt tác này được làm hoàn toàn thủ công bởi các bậc thầy thiết kế với kĩ thuật tầm cỡ cao của EAR Yoshino. Những chiếc nắp bằng gỗ ở mỗi bên của ampli đều được lựa chọn và đánh bóng tỉ mỉ, tạo nên một điểm nhấn tuy đơn giản nhưng không kém phần độc đáo. Vỏ máy biến áp được mạ Crom mang đến một lượng năng lượng khí động học mượt mà, giúp EAR V12 có đủ năng lượng để phát huy mọi nốt thanh khắt khe nhất.

Tube Integrated Amplifier I-70 – Thương hiệu âm thanh Jadis

Mẫu Amply tích hợp này không chỉ được thiết kế theo kiểu truyền thống thuần túy với mạch biến áp được làm thủ công, đồng thời đây còn là mẫu Amply đầu tiên tích hợp một số tính năng từ công nghệ Mono Block của thương hiệu âm thanh Jadis. Mạch biến áp đầu ra của I-70 được thiết kế hoàn toàn mới, nó hoạt động trong một siêu tuyến tính đẩy – kéo và được trang bị hai bóng KT-170 trên mỗi kênh.

Bài viết gần đây

Bộ lọc High Pass / Low Pass – Tính năng thay đổi cuộc chơi của bộ đôi McIntosh C55 & C2800

25/04/2024

Đếm ngược ngày ra mắt của Wilson Audio WATT/PUPPY

24/04/2024

Bowers & Wilkins 702 S3 và 705 S3 phiên bản Signature đã chính thức cập bến tại thị trường Việt Nam

19/04/2024

The Classic EVO – Sự sang trọng và cổ điển đầy lôi cuốn của Pro-Ject Audio

16/04/2024

[Audio LAB] McIntosh MCD12000-AN và MA12000-AN phiên bản kỷ niệm 75 năm: Câu chuyện giá trị của đồ Limited

10/04/2024

[Điện tử Linh Anh] Đánh giá loa Duetto – Bookshelf đầu tiên của Sonus faber liền âm ly 700w

05/04/2024

Bài viết liên quan

Món quà nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập của McIntosh

22/03/2024

McIntosh MA12000 và MCD12000 phiên bản kỷ niệm 75 năm đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

21/03/2024

Đông Thành – Hòa Phúc đồng hành cùng Volvo Car Việt Nam tại sự kiện Recharge to Shine: Tái tạo năng lượng để tỏa sáng

20/03/2024

[Audio Lab] Trò chuyện cùng đại diện thương hiệu Avantgarde: “Có gì bên trong siêu loa kèn trị giá hơn 8 tỷ Trio G3 iTron”

01/02/2024

[Tin Tức] Một năm 2023 bùng nổ với 7 dấu ấn đáng nhớ của Sonus faber

10/01/2024

[Tin Tức] Marantz Cinema 60 cùng giải thưởng “AV Receiver Of The Year 2023”

05/01/2024

Cập Nhật Tin Tức Từ
Đông Thành - Hòa Phúc

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất từ Đông Thành – Hòa Phúc 

Tìm kiếm sản phẩm

Loại sản phẩm
Checkbox Filter - Product Type(Shop Page)