BÀI VIẾT

[Sản Phẩm Mới] Sonus faber cho xuất xưởng Vox G3, hoàn chỉnh “gia đình” The New Homage cùng khả năng Home Cinema đẳng cấp

Với việc cho xuất xưởng Vox G3, dòng loa The New Homage đã chính thức hội tụ đầy đủ, chính thức hoàn chỉnh khả năng phối ghép Home Cinema

The New Homage chính là dòng loa thế hệ mới nhất của “gia đình” Homage Collection của Sonus faber, với rất nhiều những công nghệ mời cùng những nâng cấp đáng kể, mang lại hiệu suất vô cùng ấn tượng, hút hồn nhiều tín đồ âm nhạc trong sự kiện “Di Sản Thế Hệ Mới” vừa qua. Và vừa mới đây, Sonus faber cũng đã cho xuất xưởng mẫu loa Center của dòng, mang tên Vox G3, chính thức hoàn chỉnh khả năng phối ghép Home Cinema cho dòng loa The New Homage.

Là thành viên của gia đình, Vox G3 cũng được Sonus faber trang bị những công nghệ tiên tiến và nổi bật nhất của dòng The New Homage, bao gồm cả Công nghệ buồng loa Intono cùng thiết kế “Phase Plug”. Cụ thể, Intono là một công nghệ nhằm giải quyết những hạn chế của việc sử dụng thùng loa kín. Cụ thể, với sự kết hợp giữa thiết kế buồng kín và thiết kế “buồng hở”, InTono giúp giảm thiểu áp suất âm thanh được tạo ra trong quá trình hoạt động, từ đó mang lại dải trung chi tiết và chân thật hơn bao giờ hết.  Nút chặn “Phase Plug” cũng  giúp tối ưu hóa sự chuyển động của không khí cho củ loa, đồng thời giảm nhiễu loạn trong quá trình dẫn sóng âm thanh, mang lại khả năng lan truyền sóng âm ổn định hơn tới khoảng cách nghe.

Về cấu hình, Vox G3 là mẫu loa Center 3.5 đường tiếng khi sở hữu 5 củ loa. Đầu tiên là củ loa Tweeter 28mm màng lụa, được trang bị công nghệ  DAD độc quyền. Tiếp đến là 2 củ loa Midrange 150mm với nam châm Neodymium, mang lại hiệu suất dải trung tuyệt vời và chi tiết. Cuối cùng là 2 củ loa Woofer 220mm được trang bị hệ thống Mô Tơ kép, vốn được phát triển trên mẫu Amati G5, cùng 2 bộ Nam châm Neodymium và 2 cuộn âm, giúp tái tạo âm trầm nhanh và uy lực hơn rất nhiều. Từ đó, có thể thấy Vox G3 chính là một mảnh ghép vô cùng quan trọng trong gia đình The New Homage, mở ra khả năng thiết lập hệ thống xem phim tại gia vô cùng đẳng cấp.

Về hình dáng bên ngoài, dễ dàng thấy được Vox G3 có thiết kế đồng nhất với các thành viên trong gia đình, với thùng loa gồm 9 lớp gỗ tự nhiên và 9 lớp sơn bóng, cùng công tác đánh bóng và hoàn thiện thủ công, mang lại vẻ ngoài hoàn hảo cho mẫu loa. Phần chân đế của Vox G3 cũng được thiết kế để có thể điều chỉnh nhằm phù hợp với môi trường, giúp người dùng dễ dàng thiết lập hơn. Đồng thời, Vox G3 còn sở hữu công nghệ tản nhiệt Stealth Ultraflex độc quyền, đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa. Vox G3 cũng sẽ bao gồm 3 phiên bản màu Red, Wenge, Graphite.

Bài viết gần đây

McIntosh chính thức ra mắt 2 mẫu Preamp C55 và C2800 – ngõ vào đa dạng, sở hữu thiết kế mới cho hệ thống Bi-amp

15/03/2024

[Audio Lab] Trải nghiệm Sonus Faber Omnia sau hơn 1 năm: vẫn quá tuyệt vời, hay, đẹp và thực dụng

11/03/2024

[Góc Chia Sẻ] Kỷ niệm 50 năm thành lập Wilson Audio: Chặng đường nửa thế kỷ

08/03/2024

[Góc Chia Sẻ] Khơi dậy nguồn cảm hứng cùng The Colourful Audio System

23/02/2024

[Audio Lab] Trò chuyện cùng đại diện thương hiệu Avantgarde: “Có gì bên trong siêu loa kèn trị giá hơn 8 tỷ Trio G3 iTron”

01/02/2024

[Sản Phẩm Mới] Sonus faber giới thiệu siêu loa Suprema – “Nữ Thần” của cõi Vicenza

11/01/2024

Bài viết liên quan

McIntosh chính thức ra mắt 2 mẫu Preamp C55 và C2800 – ngõ vào đa dạng, sở hữu thiết kế mới cho hệ thống Bi-amp

15/03/2024

[Audio Lab] Trải nghiệm Sonus Faber Omnia sau hơn 1 năm: vẫn quá tuyệt vời, hay, đẹp và thực dụng

11/03/2024

[Sản Phẩm Mới] Sonus faber giới thiệu siêu loa Suprema – “Nữ Thần” của cõi Vicenza

11/01/2024

[Tin Tức] Một năm 2023 bùng nổ với 7 dấu ấn đáng nhớ của Sonus faber

10/01/2024

McIntosh kỷ niệm 75 năm thành lập với hàng loạt sản phẩm phiên bản “75th Anniversary”

10/01/2024

[Sản Phẩm Mới] McIntosh chính thức trình làng MC2.1KW – Sự trở lại của “gã khổng lồ” lực lưỡng

10/01/2024

Cập Nhật Tin Tức Từ
Đông Thành - Hòa Phúc

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất từ Đông Thành – Hòa Phúc 

Tìm kiếm sản phẩm

Loại sản phẩm
Checkbox Filter - Product Type(Shop Page)