BÀI VIẾT

[Tin Tức] Bowers & Wilkins trở thành đối tác của thương hiệu xe hơi thể thao hạng sang Aston Martin

Thương hiệu âm thanh Bowers & Wilkins hợp tác với thương hiệu xe Aston Martin và tạo nên mẫu siêu xe Aston Martin DB12, một mẫu xe với công nghệ đạt đến đẳng cấp cùng hệ thống âm thanh ưu việt.

Aston Martin Lagonda là một hãng sản xuất xe hơi thể thao hạng sang của Anh Quốc, có trụ sở đặt tại Gaydon, Warwickshire. Tên của thương hiệu này bắt nguồn từ tên của một trong những người sáng lập công ty, ông Lionel Martin, và từ tên ngọn đồi đua Aston gần Aston Clinton tại Buckinghamshire. Vừa qua, hãng xe này đã công bố sản phẩm xe mới là Aston Martin DB12 nhằm kỷ niệm cột mốc 110 năm thành lập của thương hiệu này, và kỷ niệm 75 năm ra đời dòng xe DB.

Theo đó, mẫu xe DB12 hoàn toàn mới này được hãng tuyên bố là “mẫu xe Super Tourer đầu tiên trên thế giới”. Nếu như trước đây mẫu DB11 vẫn còn được giới thiệu là xe “Grand Tourer”, thì hiện giờ DB12 với hàng loạt cải tiến về hiệu suất vượt trội, công nghệ tiên tiến, đi kèm với tính năng sang trọng, mẫu xe này được Aston Martin tự hào tuyên bố là đã đạt đến đẳng cấp “Super Tourer”. 

Để tạo thêm tính trang trọng và đặc biệt, nhân dịp sự kiện này, Aston Martin đã mang đến cho mẫu xe DB12 sự hiện đại và uy lực vượt trội từ chất âm đến từ thương hiệu âm thanh đình đám Bowers & Wilkins. Sự hợp tác giữa Bowers & Wilkins và Aston Martin đã đưa khái niệm âm thanh xe hơi lên một tầm cao khác, mở ra một chương mới về công nghệ âm học xe hơi trong tương lai. Đội ngũ kỹ sư của Aston Martin và Bowers & Wilkins đã hợp tác, tạo nên sự ưu việt, tính cân bằng và tính đối xứng giữa công nghệ của ô tô và công nghệ âm thanh dành cho mẫu xe Aston Martin DB12, điều này đánh dấu bước ngoặc quan trọng và đưa tầm nhìn chung của cả 2 thương hiệu lên một bậc thang mới.

Giới thiệu về hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins trên mẫu xe Aston Martin DB12:

Hệ thống âm thanh vòm của Bowers & Wilkins là sự lựa chọn ưu tiên, là sự tin tưởng của Aston Martin. Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của cả hai thương hiệu Bowers & Wilkins và Aston Martin đã đồng hợp tác, và mang đến hệ thống âm thanh vòm với cấu hình gồm 15 củ loa, kèm theo bộ Amplifier kép với tổng công suất đạt 1170W dành cho 14 kênh, điều này mang đến một trải nghiệm âm thanh chân thật và sống động dành cho người dùng.

Không những thế, mẫu xe DB12 còn sỡ hữu các công nghệ nổi bật của Bowers & Wilkins như công nghệ Double Dome Tweeters và Continuum Mid Range Drive Units – công nghệ độc quyền của thương hiệu Bowers & Wilkins. Hệ thống âm thanh với 15 củ loa này đã được đội ngũ kỹ thuật của 2 thương hiệu cân chỉnh, lắp đặt theo phương pháp đối xứng giữa vị trí của các củ loa với nhau, và với buồng xe; nhằm mang đến cấu trúc âm học 3D tân tiến, đưa người dùng đến với những trải nghiệm độc đáo trong lĩnh vực âm thanh.

Công nghệ Aluminium Double Dome Tweeters:

Aston Martin DB12 sở hữu cấu hình gồm 15 củ loa, trong đó với 5 củ loa được sử dụng công nghệ Aluminium Double Dome Tweeters, 5 củ loa này được thiết kế và lắp đặt rải đều ở bản điều khiển trung tâm của xe, ở cửa ra và phía sau thành xe. Đây là công nghệ được Bowers & Wilkins sử dụng cho dòng loa 600 Series và mẫu loa Nautilus huyền thoại, một mẫu loa mang tính biểu tượng của Bowers & Wilkins. Sự kết hợp mang đến giá trị tôn vinh sản phẩm giữa 2 thương hiệu, đồng thời về mặt công nghệ, nó còn đem đến khả năng tái tạo âm thanh cực kì tinh tế với độ chi tiết cao.

Công nghệ Continuum Mid Range:

Ngoài 5 củ loa với công nghệ Aluminium Double Dome Tweeters, mẫu xe DB12 được trang bị thêm 5 củ loa Midrange “Continum Cone”. Củ loa Mid Range “Continuum Cone” sở hữu cấu trúc dệt tổng hợp được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cấu trúc này dựa trên nguyên tắc kiểm soát và tối ưu hóa tính linh hoạt, nó mang đến khả năng hấp thụ triệt để những cộng hưởng âm thanh không mong muốn, mang đến một chất âm trong trẻo và hiệu suất âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra, lớp vỏ ngoài được hoàn thiện với màu trắng bạc nhám, tạo nên một vẻ ngoài hấp dẫn và sang trọng cho mẫu xe.

Công nghệ Tweeter On Top:

Aston Martin DB12 sở tận 3 củ loa Tweeter được thiết kế với công nghệ Tweeter On Top, tách biệt ra khỏi buồng âm thanh chính của mẫu xe BD12, thay vào đó, nó được gắn trực tiếp trên bảng điều khiển nhằm giảm thiểu tối đa phản xạ âm thanh từ kính chắn gió, hướng âm thanh vào người ngồi trong xe, mang đến cho người dùng một chất âm sắc nét và chi tiết hơn bao giờ hết.

Ông Dan Shepherd, với cương vị Vice President of Licensing and Partnerships (Tạm dịch: Phó Chủ Tịch Công Tác Đối Ngoại) của thương hiệu Bowers & Wilkins, cho biết:

“Sự hợp tác giữa 2 thượng hiệu đến từ Anh Quốc là Bowers & Wilkins từ lĩnh vực âm thanh, và Aston Martin từ lĩnh vực xe hơi là một điều vô cùng tuyệt vời. Cả hai đều tôn vinh những giá trị cốt lõi và giá trị sản phẩm của nhau, đồng thời cùng tôn vinh nên những di sản của Anh Quốc, mang đến sự đổi mới và trải nghiệm độc đáo. Cũng như sự tích hợp giữa âm thanh và xe hơi, sự hợp tác thú vị này sẽ tạo nên nhiều đổi mới trong tương lai”.

Từ phía thương hiệu Aston Martin, ông Marek Reichman, người hiện đang giữ chức vụ Executive Vice President & Chief Creative Officer (Tạm dịch: Phó Chủ Tịch Điều Hành kiêm Giám Đốc Sáng Tạo) của Aston Martin, phát biểu:

“Trong thời buổi hiện đại ngày nay với các mẫu xe thể thao đại diện cho sản phẩm thế hệ mới của chúng tôi, nổi thất đẳng cấp được thiết kế với độ sắc sảo và chính xác là yếu tố vô cùng quan trọng để mang lại một trải nghiệm giàu cảm xúc cho người dùng. Chỉ riêng âm thanh thuần túy từ động cơ xe, điều này đã đủ để mang lại những cảm xúc và cảm giác mãnh liệt khi cầm lái. Giờ đây, việc bổ sung thêm chất âm mang sự uy lực, tính chi tiết từ hệ thống âm thanh của Bowers & Wilkins đã góp phần hoàn thiện mẫu xe này, đem đến một cảm giác sang trọng và tràn đầy năng lượng. Bowers & Wilkins là mảnh ghép hoàn hảo khi đã mang đến một hệ thống âm thanh vừa đáp ứng được những kỳ vọng, vừa đảm bảo được những giá trị vốn có của âm thanh hiện đại.”

Xin mời Quý Khách Hàng tham khảo các sản phẩm của Bowers & Wilkins tại đây: Bowers & Wilkins

Bài viết gần đây

Bowers & Wilkins 702 S3 và 705 S3 phiên bản Signature đã chính thức cập bến tại thị trường Việt Nam

19/04/2024

The Classic EVO – Sự sang trọng và cổ điển đầy lôi cuốn của Pro-Ject Audio

16/04/2024

[Audio LAB] McIntosh MCD12000-AN và MA12000-AN phiên bản kỷ niệm 75 năm: Câu chuyện giá trị của đồ Limited

10/04/2024

[Điện tử Linh Anh] Đánh giá loa Duetto – Bookshelf đầu tiên của Sonus faber liền âm ly 700w

05/04/2024

Trải nghiệm Duetto – Vẻ đẹp tinh tế, nội lực mạnh mẽ từ hệ thống Stereo không dây đầu tiên của Sonus faber

02/04/2024

[Sản Phẩm Mới] Bowers & Wilkins giới thiệu 700 S3 Signature

27/03/2024

Bài viết liên quan

Bowers & Wilkins 702 S3 và 705 S3 phiên bản Signature đã chính thức cập bến tại thị trường Việt Nam

19/04/2024

[Sản Phẩm Mới] Bowers & Wilkins giới thiệu 700 S3 Signature

27/03/2024

Món quà nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập của McIntosh

22/03/2024

McIntosh MA12000 và MCD12000 phiên bản kỷ niệm 75 năm đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

21/03/2024

Đông Thành – Hòa Phúc đồng hành cùng Volvo Car Việt Nam tại sự kiện Recharge to Shine: Tái tạo năng lượng để tỏa sáng

20/03/2024

[Audio Lab] Trò chuyện cùng đại diện thương hiệu Avantgarde: “Có gì bên trong siêu loa kèn trị giá hơn 8 tỷ Trio G3 iTron”

01/02/2024

Cập Nhật Tin Tức Từ
Đông Thành - Hòa Phúc

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất từ Đông Thành – Hòa Phúc 

Tìm kiếm sản phẩm

Loại sản phẩm
Checkbox Filter - Product Type(Shop Page)