BÀI VIẾT

Đông Thành – Hòa Phúc đồng hành cùng Volvo Car Việt Nam tại sự kiện Recharge to Shine: Tái tạo năng lượng để tỏa sáng

Đông Thành – Hòa Phúc vinh dự khi được hợp tác và đồng hành cùng Volvo Car Việt Nam tại sự kiện Recharge to Shine nhằm lan tỏa những giá trị tích cực và tôn lên phong cách sống Lagom của người Thụy Điển.

Volvo (hay còn được gọi là Volvo Personvagnar) là một thương hiệu xe hạng sang đến từ Thụy Điển được thành lập vào năm 1927. Trải qua gần một thế kỷ phát triển, Volvo được xem là biểu tượng của sự an toàn nhờ vào thiết kế The Three – Point Seat Belt (Tạm dịch: Thiết kế dây đai an toàn 3 điểm) được ra đời vào năm 1959 bởi ông Nils Bohlin – một kỷ sư người Thụy Điển thuộc tập đoàn Volvo. Thiết kế này đã cứu sống hàng trăm triệu người, nó trở thành một trong những phát minh vĩ đại nhất của Volvo nói riêng, và thế giới nói chung.

Nhờ vào những giá trị to lớn ấy, Volvo đã trở thành một trong những điểm nhấn quan trọng về công nghệ, văn hóa, kinh tế giữa Việt Nam và Thụy Điển.

Năm 2024 là một năm đặc biệt khi đánh dấu cột mốc kỷ niệm 55 năm Quan hệ ngoại giao Việt Nam & Thụy Điển, và tròn 8 năm thương hiệu xe sang Volvo có mặt tại thị trường Việt Nam. Nhân dịp sự kiện sự quan trọng này, Volvo lần đầu tiên giới thiệu “Triển lãm Phong cách sống Lagom” mang đến góc nhìn trực quan và hiểu biết sâu sắc về phong cách sống “đủ” của người Bắc Âu trong từng chi tiết nhỏ của cuộc sống hằng ngày.

Đồng thời, thương hiệu này cũng ra mắt cuốn sách “Chuyện kể cho tương lai” nhằm tôn vinh và tri ân những nhân vật Việt Nam xuất sắc, không chỉ ưu tú trong lĩnh vực đang hoạt động mà còn có lối sống tinh tế, và là những hình ảnh tiêu biểu đại diện cho giá trị mà Volvo luôn theo đuổi. 

Triển lãm Phong cách sống Lagom:

“Lagom” là thuật ngữ của người Thụy Điển, một tính từ dùng để chỉ sự vừa phải, không quá nhiều mà cũng chẳng quá ít. Thật khó để có thể chuyển tải hết ý nghĩa của từ Lagom sang bất kỳ thứ tiếng nào khác. Người Thụy Điển dùng Lagom như một kim chỉ nam chung cho cả dân tộc, hình thành nên phong cách sống, ứng xử, giao tiếp, và thậm chí cả ẩm thực của riêng mình. Lagom tức là vừa đủ, là thích hợp, là cân bằng trong tất cả mọi thứ từ tinh thần, vật chất, sinh hoạt hằng ngày,… nhưng không nhất thiết phải là hoàn hảo nhất.

Tại đây, Đông Thành – Hòa Phúc vô cùng vinh dự khi được đồng hành, và trở thành một phần trong không gian nội thất được thiết kế với phong cách sống Lagom, giúp tôn lên những giá trị đáng quý của văn hóa và con người Thụy Điển.

Hệ thống lần này được trình diễn với giọng ca từ đôi loa 702 S3 – đôi loa đầu bảng thuộc dòng 700 Series đền từ Bowers & Wilkins. Bên cạnh đó, hệ thống này được phối ghép cùng Network Integrated Amplifier – Marantz MODEL 40n và mâm than Pro-Ject Debut Carbon.

Đông Thành – Hòa Phúc lựa chọn hệ thống lần này với 3 tiêu chí “sang trọng / tối giản / hiện đại” để phù hợp với không gian triển lãm. Trong đó, yếu tố tối giản sẽ giúp tôn lên những giá trị từ triết lý Lagom của người Thụy Điển, những đồng thời vẫn làm nổi bật được nét sang trọng và hiện đại. Ngoài ra, bên cạnh đáp ứng tốt về mặt triết lý và thẩm mỹ, hệ thống với Củ loa Mid Continuum & hệ thống mạng nhện ‘Biomimetic Suspension và Củ loa Bass “Aerofoil” của đôi loa 702 S3 sẽ mang lại dải trung rõ ràng và trong trẻo, đi cùng với dải trầm được kiểm soát chặt chẽ, mang lại độ sống động và chi tiết hơn bao giờ hết.

Sự kiện triển lãm này cũng là dịp để Volvo Car Việt Nam chào sân mẫu xe S90 Recharge, là dòng xe trang bị công nghệ động cơ Plug-in Hybrid. Công nghệ này kết hợp linh hoạt giữa động cơ xăng và động cơ điện, giúp xe đạt công suất tối đa lên tới 462 mã lực, mô-men xoắn cực đại 709 Nm. Đặc biệt, mẫu xe này còn sở hữu 19 củ loa Bowers & Wilkins với công suất lên tới 1410 W cùng khả năng tái tạo âm thanh vòm đầy ấn tượng. Bên cạnh đó, mẫu xe này được trang bị Thiết kế “Tweeter-on-top”, đây cũng là công nghệ đặc trưng của Bowers & Wilkins, và có trên mẫu loa 702 S3, góp phần tô điểm cho sự đồng bộ và sự liền mạch cho cả không gian bên trong phòng hội nghị, và không gian triễn lãm ngoài trời.

Ra mắt cuốn sách “Chuyện kể cho tương lai”

Theo Volvo, cuốn sách được thực hiện trong 6 tháng bởi ekip bao gồm nhà báo Lê Hồng Lâm với vai trò chủ biên, nhiếp ảnh gia Maika Elan phụ trách hình ảnh… cùng sự hỗ trợ của 17 nhân vật khách mời đặc biệt. Câu chuyện của 17 người Việt xuất sắc trong nhiều lĩnh vực được đúc kết vào cuốn sách này nhằm tôn vinh sự ưu tú, tri ân di sản mà họ để lại cho cộng đồng và phong cách sống tinh tế, hiệu quả cao và khiêm nhường.

Những tên tuổi góp mặt trong cuốn sách gồm: NSƯT Thành Lộc, NSND Bùi Công Duy, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, PGS.TS.BS Phan Toàn Thắng, TS.Vũ Duy Thức, Nhà báo Kim Hạnh, Doanh nhân Phạm Đình Nguyên….

“Quyển sách này tập hợp câu chuyện của những người Việt đã và đang vận dụng các nguyên tắc Lagom vào cuộc sống và lan tỏa tinh thần đó đến cộng đồng. Thông qua việc giới thiệu những gương mặt nổi bật với hành trình không ngừng cống hiến cho xã hội và triết lý sống cân bằng thực sự, tác phẩm này là nguồn cảm hứng cho thế hệ mai sau. Ngoài ra, những câu chuyện cũng khẳng định rằng: Khi ta chăm chút từng hành động nhỏ, chăm chỉ vun đắp nó theo thời gian, chúng ta có thể tạo nên những thay đổi lớn cho cộng đồng và xã hội” – Bà Ann Mawe, Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam.

Những hình ảnh tại buổi sự kiện

Bowers & Wilkins 702 S3

Marantz MODEL 40n

Pro-Ject Debut Pro

Bài viết gần đây

[Audio Lab] Bowers & Wilkins 702 S3 Signature và 705 S3 Signature – Đẹp hơn, Hay hơn và Quá Xứng Đáng

26/04/2024

Bộ lọc High Pass / Low Pass – Tính năng thay đổi cuộc chơi của bộ đôi McIntosh C55 & C2800

25/04/2024

Đếm ngược ngày ra mắt của Wilson Audio WATT/PUPPY

24/04/2024

Bowers & Wilkins 702 S3 và 705 S3 phiên bản Signature đã chính thức cập bến tại thị trường Việt Nam

19/04/2024

The Classic EVO – Sự sang trọng và cổ điển đầy lôi cuốn của Pro-Ject Audio

16/04/2024

[Audio LAB] McIntosh MCD12000-AN và MA12000-AN phiên bản kỷ niệm 75 năm: Câu chuyện giá trị của đồ Limited

10/04/2024

Bài viết liên quan

[Audio Lab] Bowers & Wilkins 702 S3 Signature và 705 S3 Signature – Đẹp hơn, Hay hơn và Quá Xứng Đáng

26/04/2024

Bộ lọc High Pass / Low Pass – Tính năng thay đổi cuộc chơi của bộ đôi McIntosh C55 & C2800

25/04/2024

Bowers & Wilkins 702 S3 và 705 S3 phiên bản Signature đã chính thức cập bến tại thị trường Việt Nam

19/04/2024

The Classic EVO – Sự sang trọng và cổ điển đầy lôi cuốn của Pro-Ject Audio

16/04/2024

[Sản Phẩm Mới] Bowers & Wilkins giới thiệu 700 S3 Signature

27/03/2024

Món quà nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập của McIntosh

22/03/2024

Cập Nhật Tin Tức Từ
Đông Thành - Hòa Phúc

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất từ Đông Thành – Hòa Phúc 

Tìm kiếm sản phẩm

Loại sản phẩm
Checkbox Filter - Product Type(Shop Page)