BÀI VIẾT

[Sản Phẩm Mới] PS2K – Mẫu loa Subwoofer uy lực đến từ McIntosh

McIntosh PS2K là mẫu loa Subwoofer mang sự uy lực, cùng những công nghệ tân tiến đến từ McIntosh.

McIntosh PS2K là ý tưởng được khởi nguồn từ mong muốn mang đến một không gian âm thanh tại gia sinh động và chân thật. Từ đó, đội ngũ kỹ sư của McIntosh đã bắt tay vào công cuộc phát triển và nghiên cứu, nhằm tạo nên một mẫu loa Subwoofer mang hiệu suất vượt trôi, đem đến chiều sâu hoàn hảo cho âm trầm, đồng thời nâng cao trải nghiệm nghe – nhìn dành cho hệ thống âm thanh gia đình.

McIntosh PS2K là kết quả của niềm đam mê, kết hợp với sự tỉ mỉ, kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng của đội ngũ kỹ thuật McIntosh. Cùng với đó, mẫu loa Subwoofer này mang trong mình những công nghệ tân tiến được phát triển bởi đội ngủ kỹ sư lành nghề của McIntosh.

Củ loa Subwoofer uy lực:

McIntosh PS2K được trang bị 4 của loa Subwoofer với kích thước 13 Inch. Các củ loa được trang bị hệ thống nam châm mạnh mẽ, được ví như là những trái tim của PS2K.

Đồng thời, đội ngũ kỹ sư McIntosh đã cải tiến màng loa với nhiều lớp Carbon hơn, tạo nên sự chắc chắn trong xuyên suốt quá trình hoạt động và sử dụng, tránh tình trạng cong màng loa khi hoạt động mạnh. Các màng loa sẽ được thiết kế tích hợp cùng với cuộn âm, mang lại độ cứng và khả năng xử lý công suất cao.

Không những thế, PS2K được đội ngủ kỹ sư McIntosh trang bị Mạch từ Low Distortion High Performance (LD/HP®) (Tạm dịch: Hiệu suất cao với độ méo thấp) độc quyền của McIntosh, giúp giảm đáng kể độ méo, và mang đến khả năng xử lý công suất tối ưu.

Công suất mạnh mẽ:

McIntosh PS2K sở hữu tổng công suất vô cùng lớn, lên đến 2000 Watt – gồm 4 củ loa với mỗi củ loa có mức công suất 500 Watt, và được thiết kế với mạch khuếch đại Class D. Bộ khuếch đại của PS2K được đội ngũ kỹ thuật của McIntosh cân chỉnh tỉ mỉ, giúp giảm tối đa hiện tượng méo tiếng, tạo nên âm trầm cực kỳ uy lực.

Ngoài ra, phần lớp vỏ vách ngăn có độ dày gần 3.8cm, đảm bảo độ cứng tối ưu cho thùng loa, giúp triệt tiêu rung chấn, đồng thời với thiết kế hộp kín có thể loại bỏ mọi cộng hưởng tạp âm không mong muốn.

Sự đa dạng và linh hoạt:

PS2K sở hữu khả năng tương thích cực kỳ đa dạng. Cho dù người dùng sở hữu hệ thống âm thanh Stereo hay hệ thống âm thanh xem phim đa kênh, PS2K vẫn có thể kết nối thông qua ngõ ra và ngõ vào Balanced hoặc Unbalanced. Sự đa dạng này có thể giúp PS2K dễ dàng phối ghép với hầu hết các hệ thống âm thanh hiện hành. Đồng thời, người dùng còn có thể sử dụng nhiều PS2K trong cùng một hệ thống âm thanh.

McIntosh cũng trang bị cho PS2K những bộ điều khiển cho bộ lọc (built – in fitering control), giúp người dùng có thể điều chỉnh chính xác mẫu loa phù hợp với hệ thống, cũng như là sở thích của mình.

Đồng thời, PS2K còn sở hữu hai bộ lọc EQ, giúp cân bằng âm thanh trước những điều kiện bất lợi trong không gian phòng nghe, vị trí đặt loa hoặc những món đồ nội thất gây ảnh hưởng đến chất âm. Cuối cùng, các nút điều chỉnh Level và điều chỉnh Pha cho phép người dùng kết hợp hài hòa chất âm của PS2K với hệ thống âm thanh mà người dùng hiện có.

Phương pháp Finite Element Analysis:

McIntosh đã sử dụng phương pháp Finite Element Analysis (FEA) (Tạm dịch: Phương pháp Phân Tích tối ưu hóa phần tử) cho PS2K. Đây là phương pháp đóng vai trò chủ chốt trong việc xử lý hiệu suất của màng loa, đem đến những trải nghiệm sống động cho không gian giải trí tại gia.

Các củ loa được trang bị cuộn âm dài, cùng với hệ thống treo được thiết kế đặc biệt với khả năng di chuyển của màng loa dài hơn, nhằm mang đến độ tuyến tính tối ưu cho các củ loa.

Xin mời Quý Khách Hàng tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây: McIntosh PS2K

Bài viết gần đây

[Audio Lab] Bowers & Wilkins 702 S3 Signature và 705 S3 Signature – Đẹp hơn, Hay hơn và Quá Xứng Đáng

26/04/2024

Bộ lọc High Pass / Low Pass – Tính năng thay đổi cuộc chơi của bộ đôi McIntosh C55 & C2800

25/04/2024

Đếm ngược ngày ra mắt của Wilson Audio WATT/PUPPY

24/04/2024

Bowers & Wilkins 702 S3 và 705 S3 phiên bản Signature đã chính thức cập bến tại thị trường Việt Nam

19/04/2024

The Classic EVO – Sự sang trọng và cổ điển đầy lôi cuốn của Pro-Ject Audio

16/04/2024

[Audio LAB] McIntosh MCD12000-AN và MA12000-AN phiên bản kỷ niệm 75 năm: Câu chuyện giá trị của đồ Limited

10/04/2024

Bài viết liên quan

Bộ lọc High Pass / Low Pass – Tính năng thay đổi cuộc chơi của bộ đôi McIntosh C55 & C2800

25/04/2024

Đếm ngược ngày ra mắt của Wilson Audio WATT/PUPPY

24/04/2024

[Audio LAB] McIntosh MCD12000-AN và MA12000-AN phiên bản kỷ niệm 75 năm: Câu chuyện giá trị của đồ Limited

10/04/2024

[Sản Phẩm Mới] Bowers & Wilkins giới thiệu 700 S3 Signature

27/03/2024

Món quà nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập của McIntosh

22/03/2024

McIntosh MA12000 và MCD12000 phiên bản kỷ niệm 75 năm đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

21/03/2024

Cập Nhật Tin Tức Từ
Đông Thành - Hòa Phúc

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất từ Đông Thành – Hòa Phúc 

Tìm kiếm sản phẩm

Loại sản phẩm
Checkbox Filter - Product Type(Shop Page)