BÀI VIẾT

[Góc Chia Sẻ] 3 siêu phẩm “Di Sản” trong hệ thống “Di Sản Thế Hệ Mới”

Hệ thống “Di Sản Thế Hệ Mới” chính là hệ thống trình diễn chính tại sự kiện ra mắt sản phẩm vừa qua của Đông Thành – Hòa Phúc, chứa đựng các di sản, tinh hoa mới nhất của 3 thương hiệu đặc biệt: Linn – McIntosh – Sonus faber.

Vừa qua, tại Showroom Đông Thành – Hòa Phúc chi nhánh Hà Nội đã diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm mới mang tên “Di sản thế hệ mới”, với sự xuất hiện của các sản phẩm mới nhất đến từ 2 thương hiệu McIntosh và Sonus faber. Tại đây, những vị khách đến tham dự đã được chiêm ngưỡng và thưởng thức màn trình diễn của hệ thống chính trong sự kiện, cũng là hệ thống âm thanh “Di Sản Thế Hệ Mới”, với sự góp mặt chính của 3 thương hiệu lớn là McIntosh – Sonus faber – Linn.

Cả 3 “thành viên” chính góp mặt lần này đều mang trong mình những công nghệ, những thiết kế đặc trưng của riêng mình. Các sản phẩm của họ đều chứa đựng những tinh hoa, những kinh nghiệm tích lũy, và là niềm tự hào trong thế hệ mới của mình. Vì lẽ đó, hệ thống chính xuất hiện trong sự kiện, cũng chính là hệ thống “Di Sản Thế Hệ Mới” của Đông Thành – Hòa Phúc.

Sonus faber Amati G5

Là “người anh cả” của gia đình Homage thế hệ mới, Amati G5 được đặt tên theo nghệ nhân sản xuất vĩ cầm của Ý thời phục hưng, Ông Nicolo Amati. Điều này cũng cho thấy ý đồ của Sonus faber, khi Amati cũng chính là người hiểu rõ mối liên hệ giữa hình thức nghệ thuật và chức năng âm nhạc. Qua đó, Amati G5 chính là sự kết hợp hài hòa giữa những triết lý nghệ thuật của Sonus faber, cùng với khả năng trình diễn ngoạn mục. Được trang bị những công nghệ mới nhất, Amati G5 sẽ mang lại một trải nghiệm âm nhạc với độ chi tiết tuyệt đẹp và cân bằng hơn bao giờ hết.

Sở hữu cho mình những công nghệ và thiết kế đặc trưng đậm chất của vùng đất Ý, một sự lột xác ngoạn mục so với “người tiền nhiệm” của mình, Amati G5 nói riêng, cùng dòng loa The New Homage nói chung, chính là Di Sản Thế Hệ Mới của Sonus faber.  

McIntosh MC451

Hybrid Drive™ là một công nghệ của McIntosh nhằm trả lời câu hỏi mà những tín đồ âm nhạc khó tính nhất đã thắc mắc trong hơn 50 năm qua: Làm thế nào để có thể thưởng thức chất âm phong phú, sáng ấm của đèn và uy lực, tốc độ của bán dẫn, mà chỉ trong 1 thiết bị duy nhất? Xuất hiện lần đầu tiên trên mẫu amply tích hợp MA252, thiết kế  kết hợp “đèn – bán dẫn” của McIntosh đã chinh phục nhiều trái tim của các tín đồ âm nhạc trên toàn thế giới, khi mang lại được chất âm ngọt ngào của đèn cùng với uy lực mạnh mẽ của bán dẫn. Thiết kế này đã được “Gã Khổng Lồ Xanh” tiếp tục ứng dụng cho các mẫu amply tích hợp như MA352, “Vị Chúa Tể” MA12000, “Đầu Tàu” MC901, mẫu Preamp đầu bảng C12000 C+ST, và mẫu CD/SACD Player đầu bảng MCD12000. Giờ đây, McIntosh cũng đã trình làng tên gọi chính thức của công nghệ độc đáo này – Công Nghệ “Hybrid Drive”. Có thể nói, “Hybrid Drive” chính là Di Sản Thế Hệ Mới của “Gã Khổng Lồ Xanh”.

Trong hệ thống Di Sản Thế Hệ Mới, ngoài mẫu MCD12000 cùng Preamp C12000 C+ST, hệ thống còn có sự góp mặt của MC451. Là thành viên mới nhất của gia đình “Hybrid Drive” của McIntosh, MC451 cũng là sự kết hợp giữa 2 chiếc Amply – một Bán Dẫn với công suất 300W, và một Đèn với công suất 150W. Phần mạch Đèn của MC451 sẽ được dùng cho dải trung-cao của loa, và phần Bán Dẫn sẽ vận hành độc lập dải trầm.Sở hữu công nghệ “Hybrid Drive” kế thừa từ MC901, MC451 mang kích thước nhỏ hơn so với “người đàn anh” của mình, tạo điều kiện cho người dùng dễ tiếp cận hơn với công nghệ kết hợp Đèn – Bán Dẫn độc đáo này của McIntosh.

Linn Klimax DSM:

Linn vốn được nhiều tín đồ âm nhạc biết đến là một trong các thương hiệu chuyên về nguồn phát tại Anh Quốc. Trải qua gần 50 năm phát triển và hoạt động, Linn đã gặt hái được nhiều thành công trong giới âm thanh, và cũng đã cho xuất xưởng nhiều sản phẩm được yêu thích rộng khắp trên thế giới, tiêu biểu là những sản phẩm như nhóm ampli công suất LK100, LK140, LK280 hay nhóm thiết bị truyền dẫn nhạc số chất lượng cao DS và DSM với các dòng Majik, Akurate và Klimax. Trong đó, Klimax DSM thế hệ mới đại diện cho “sự tái tạo hoàn mỹ” về khả năng phát nhạc trực tuyến của Linn.  Được nâng cấp về kiểu dáng và công nghệ  so với “người tiền nhiệm” của mình, Klimax DSM thế hệ mới được trang bị bộ mạch DAC Organik, và là bộ mạch DAC đầu tiên được chế tác hoàn toàn bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm của Linn.

Tại sao nói Klimax DSM là Di Sản Thế Hệ Mới của Linn? Do bởi Klimax DSM thế hệ mới sử dụng bộ mạch DAC Organic. Theo đó, Organik DAC là bộ mạch chuyển đổi tín hiệu Digital sang Analog, sử dụng mạch tích hợp FPGA ( bộ mạch sử dụng các thuật toán tùy chỉnh để tăng cường lấy mẫu và đảm bảo điều khiển âm lượng chính xác) kết hợp với một tổ hợp mạch chuyển đổi cách ly được hưởng lợi từ bộ tạo dao động jitter cực thấp mới và mạng phân phối xung nhịp. Sự kết hợp này – được thiết kế trong cấu trúc mạch hai mặt để rút ngắn các đường dẫn tín hiệu – đã cho phép Klimax DSM có quyền kiểm soát mọi giai đoạn của quá trình chuyển đổi tín hiệu. Linn cũng cho biết thêm Organik DAC có khả năng điều chỉnh và đảm bảo tín hiệu tốt hơn tất cả các phát minh Linn đã tạo ra, cung cấp độ ồn và độ méo tiếng thấp hơn đáng kể (tĩnh hơn 20dB so với Katalyst) cùng “âm thanh tự nhiên nhất từ trước đến giờ”.

Đặc biệt, Organik chính là bộ mạch DAC đầu tiên được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại công xưởng của Linn ở Scotland, xứng đáng trở thành Di Sản Thế Hệ Mới của Linn.

Bài viết gần đây

[Audio Lab] Bowers & Wilkins 702 S3 Signature và 705 S3 Signature – Đẹp hơn, Hay hơn và Quá Xứng Đáng

26/04/2024

Bộ lọc High Pass / Low Pass – Tính năng thay đổi cuộc chơi của bộ đôi McIntosh C55 & C2800

25/04/2024

Đếm ngược ngày ra mắt của Wilson Audio WATT/PUPPY

24/04/2024

Bowers & Wilkins 702 S3 và 705 S3 phiên bản Signature đã chính thức cập bến tại thị trường Việt Nam

19/04/2024

The Classic EVO – Sự sang trọng và cổ điển đầy lôi cuốn của Pro-Ject Audio

16/04/2024

[Audio LAB] McIntosh MCD12000-AN và MA12000-AN phiên bản kỷ niệm 75 năm: Câu chuyện giá trị của đồ Limited

10/04/2024

Bài viết liên quan

Bộ lọc High Pass / Low Pass – Tính năng thay đổi cuộc chơi của bộ đôi McIntosh C55 & C2800

25/04/2024

[Audio LAB] McIntosh MCD12000-AN và MA12000-AN phiên bản kỷ niệm 75 năm: Câu chuyện giá trị của đồ Limited

10/04/2024

[Điện tử Linh Anh] Đánh giá loa Duetto – Bookshelf đầu tiên của Sonus faber liền âm ly 700w

05/04/2024

Trải nghiệm Duetto – Vẻ đẹp tinh tế, nội lực mạnh mẽ từ hệ thống Stereo không dây đầu tiên của Sonus faber

02/04/2024

Món quà nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập của McIntosh

22/03/2024

McIntosh MA12000 và MCD12000 phiên bản kỷ niệm 75 năm đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

21/03/2024

Cập Nhật Tin Tức Từ
Đông Thành - Hòa Phúc

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất từ Đông Thành – Hòa Phúc 

Tìm kiếm sản phẩm

Loại sản phẩm
Checkbox Filter - Product Type(Shop Page)