BÀI VIẾT

[Sản Phẩm Mới] Esoteric G-05 – mẫu Master Clock nâng tầm hệ thống âm thanh

Esoteric G-05 là mẫu Master Clock Generator mới của thương hiệu âm thanh Esoteric, hứa hẹn sẽ phát huy hết tiềm năng của một hệ thống âm thanh Hi-End tại gia.

Master Clock là thiết bị đếm xung nhịp hỗ trợ chuyển đổi tín hiệu âm thanh từ Analog sang Digital hay ngược lại. Nhiệm vụ của Master Clock chính là cung cấp nhịp đếm chính xác cho quy trình lấy mẫu, giúp tái tạo lại tín hiệu sóng âm Analog một cách hoàn chỉnh và đầy đủ nhất. Hiện nay, ngoài mẫu Master Clock Grandioso G1X đầu bảng, Esoteric cũng vừa giới thiệu với thị trường âm thanh một mẫu Master Clock mới mang tên ” Esoteric G-05″, sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay. Đây hứa hẹn sẽ mẫu Master Clock tiềm năng, có thể huy hết tinh hoa của một hệ thống âm thanh Hi-End tại gia.

Ngoại hình của Esoteric G-05 mang vẻ đẹp của sự tối giản, dễ dàng hòa mình vào mọi chủ đề nội thất. Đi cùng với đó là sự chắt lọc từ những công nghệ nổi bật và những triết lý cốt lõi của thương hiệu, với mong muốn sẽ đưa người dùng đến với một không gian đầy mê hoặc của âm thanh.

Master Clock Generator G-05 sở hữu 2 màu chính là Silver (Bạc) và Black (Đen), đây sản phẩm nằm trong dòng Series 05 của Esoteric bao gồm nguồn phát SACD/CD Player K-05XD, Network DAC Pre-amplifier N-05XD, Stereo Power Amplifier S-05 Class A. Ngoài ra, G-05 còn sở hữu công nghệ Master Sound Discrete Clock độc đáo, cho phép người dùng có thể mở rộng và nâng cấp hệ thống âm thanh của mình lên tầng cao mới.

Module Clock độc quyền của Esoteric:

Công nghệ “Master Sound Discrete Clock” của G-05 đã được phát triển độc quyền bởi Esoteric. Đội ngũ kỷ thuật đã tỉ mỉ lựa chọn, thiết kế và phát triển “Bộ dao động tinh thể” (Crystal Oscillator), cho đến “mạch kiểm soát nhiệt độ” (Master Sound TC) của G-05 đều phải đạt được độ chính xác tuyệt đối. Tất cả đều được hoàn thiện và gói gọn bên trong Module Clock độc đáo này. Đặc biệt, Esoteric đã thiết kế Bộ dao động tinh thể của mình thành một mạch riêng biệt, không còn nằm trong một Module đa năng như trước, nhằm tạo nên âm sắc gần với lý tưởng của đội ngũ kỹ sư hơn nữa.

Bộ giao động tinh thể “Esoteric SXT-03”:

Vật liệu tinh thể của mạch mang lại chất lượng âm thanh tự nhiên hơn, độ nhiễu pha cực thấp và độ ổn định đặc biệt khi được sử dụng kết hợp với hệ thống kiểm soát nhiệt độ tiên tiến. Ngoài ra, các tinh thể tạo ra tín hiệu đồng hồ thông qua rung động và cộng hưởng, nên sẽ có mối tương quan sâu sắc giữa các đặc tính vật lý của các chất liệu và chất lượng âm thanh tái tạo cuối cùng. Các tinh thể lớn hơn có xu hướng tạo ra mức truyền động cao hơn mà ít dễ bị ảnh hưởng bởi điện trở cao trong mạch, từ đó tạo ra một dao động ổn định hơn. Do đó, mọi chi tiết trong quá trình sản xuất, từ việc cắt khối linh kiện và đo đạc kích thước, đều được kiểm tra cẩn thận nhằm tạo ra một bộ dao động cung cấp các đặc tính điện vật lý tốt nhất, cho chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh.

G-05 được trang bị SXT-03, một bộ tạo dao động tinh thể tùy chỉnh lớn với các đặc tính vật lý điện lý tưởng, có khả năng liến kết chặt chẽ giữa các đặc tính vật lý của vật liệu cấu tạo và chất lượng âm thanh. Các vật liệu tinh thể thô được phát triển trong một thời gian dài và được xử lý với kỹ thuật cắt SC (Stress Compensated Cut), sau đó được chọn lọc tỉ mĩ giữa các tinh thể có độ giao động tần số nằm trong phạm vi ổn định, và cuối cùng là được xử lý và hoàn thiện với tên gọi Esoteric SXT-03.

Master Sound TC – Chương trình kiểm soát nhiệt:

Độ chính xác của các tần số tinh thể dễ bị ảnh hưởng chủ yếu bởi nhiệt độ. Do đó, việc kiểm soát nhiệt độ là cực kì quan trọng để tạo sự ổn định và độ chính xác cho cả hệ thống của Module Clock. Vì vậy, công nghệ kiểm soát nhiệt “Master Sound TC” được ra đời. Master Sound TC được phát triển độc quyền bởi Esoteric, giúp kiểm soát tối ưu nhiệt độ tổng thể của cả một một hệ thống, nhằm tối đa hóa hiệu suất hoạt động của tinh thể.

Không chỉ phát triển phần cứng, Esoteric còn phát triển cả phần mềm điểu khiển hệ thống nhằm đảm bảo rằng “Master Sound Discrete Clock” mang lại hiệu suất hoạt động tối ưu nhất có thể. Về phần cứng, Esoteric vẫn áp dụng các mạch OCXO vào bên trong hệ thống, và các tinh thể được giữ với nhiệt độ ổn định tùy theo mỗi tinh thể ở bên trong mạch OCXO. Bên cạnh đó, hệ thống Master Sound TC còn sở hữu phần mềm kiểm soát nhiệt độ, các sóng nhiệt được tùy chỉnh làm sao cho phù hợp với từng tinh thể để đảm bảo rằng chất âm đầu ra có thể tự nhiên nhất có thể.

Các tính năng độc đáo khác:

1.Sở hữu 3 tụ điện độc lập:

Các mạch OCXO thường được thiết lập chỉ với một tụ điện duy nhất. Nhưng với Esoteric G-05, mẫu Master Clock mới này được phát triển với tận 3 tụ điện, nhằm cung cấp trực tiếp cho các mạch giao động, mạch điều khiển/kiểm soát nhiệt, bộ khuếch đại đệm và tụ điện áp để có thể đạt được chất lương âm thanh tốt nhất.

2.Trang bị mạch HCLD:

Esoteric G-05 được trang bị mạch đệm HCLD được sử dụng trong mẫu Preamp đầu bảng Grandioso C1X. Theo đó, bộ khuếch đại mạch đệm này có khả năng truyền tải dòng điện cực kỳ mạnh mẽ và đáp ứng tần số phẳng, dải rộng lên đến 180MHz. Những đặc điểm này góp phần rất lớn vào việc xuất tín hiệu sóng sin thuần khiết 10MHz đến các thiết bị nhận. Không những thế, mẫu Master Clock này còn được trang bị 4 đầu ra 10MHz .

3.Ngõ Coaxial được thiết kế tùy chỉnh với đầu nối SMA tiêu chuẩn:

Ngõ vào Coaxial được thiết kể tùy chỉnh để có thể dùng với đầu nối SMA với tiêu chuẩn quân đội. Các đầu nối SMA mạ vàng đi cùng với các đầu ra BNC cũng mạ mạ vàng, với trở kháng chính xác bằng 50Ω để tránh sự nhiễu loạn, suy hao tín hiệu, và tăng tính ổn định tối ưu dành cho đường truyền.

Để có thêm thông tin chi tiết hoặc đặt lịch trải nghiệm, Quý Khách vui lòng liên hệ hotline 0903 777 643.

Bài viết gần đây

[Audio Lab] Bowers & Wilkins 702 S3 Signature và 705 S3 Signature – Đẹp hơn, Hay hơn và Quá Xứng Đáng

26/04/2024

Bộ lọc High Pass / Low Pass – Tính năng thay đổi cuộc chơi của bộ đôi McIntosh C55 & C2800

25/04/2024

Đếm ngược ngày ra mắt của Wilson Audio WATT/PUPPY

24/04/2024

Bowers & Wilkins 702 S3 và 705 S3 phiên bản Signature đã chính thức cập bến tại thị trường Việt Nam

19/04/2024

The Classic EVO – Sự sang trọng và cổ điển đầy lôi cuốn của Pro-Ject Audio

16/04/2024

[Audio LAB] McIntosh MCD12000-AN và MA12000-AN phiên bản kỷ niệm 75 năm: Câu chuyện giá trị của đồ Limited

10/04/2024

Bài viết liên quan

Đếm ngược ngày ra mắt của Wilson Audio WATT/PUPPY

24/04/2024

[Sản Phẩm Mới] Bowers & Wilkins giới thiệu 700 S3 Signature

27/03/2024

Món quà nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập của McIntosh

22/03/2024

McIntosh MA12000 và MCD12000 phiên bản kỷ niệm 75 năm đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

21/03/2024

Đông Thành – Hòa Phúc đồng hành cùng Volvo Car Việt Nam tại sự kiện Recharge to Shine: Tái tạo năng lượng để tỏa sáng

20/03/2024

McIntosh chính thức ra mắt 2 mẫu Preamp C55 và C2800 – ngõ vào đa dạng, sở hữu thiết kế mới cho hệ thống Bi-amp

15/03/2024

Cập Nhật Tin Tức Từ
Đông Thành - Hòa Phúc

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất từ Đông Thành – Hòa Phúc 

Tìm kiếm sản phẩm

Loại sản phẩm
Checkbox Filter - Product Type(Shop Page)