BÀI VIẾT

[Tin Tức] Website Pro-Ject Audio Việt Nam đã chính thức ra mắt

Pro-Ject Audio là thương hiệu đem đến những giải pháp toàn diện dành cho hệ thống nghe nhạc hi-fi tại gia.

Nhằm phục vụ và đem đến những giải pháp toàn diện dành cho các hệ thống âm thanh hi-fi tại gia, Đông Thành – Hòa Phúc xin giới thiệu Website mới dành cho thương hiệu Pro-Ject Audio, một thế giới dành cho các tín đồ yêu thích mâm – đĩa than, yêu thích chất âm Analog nói riêng, và các tín đồ âm nhạc nói chung.

Sản phẩm được phân phối chính hãng và độc quyền bởi Đông Thành – Hòa Phúc.

Giới Thiệu

Pro-Ject Audio là thương hiệu âm thanh đến từ Áo, và được thành lập từ năm 1991 bởi Ông Heinz Lichtenegger; với mong muốn giúp giới trẻ tiếp cận “thú chơi audio” với các sản phẩm cao cấp, được sản xuất tại EU.

Pro-Ject Audio là một trong những thương hiệu âm thanh Analog hàng đầu trên thế giới, được nhiều Audiophile công nhận nhờ vào các giải thưởng lớn dành cho các mẫu mâm đĩa than và các hệ thống âm thanh Stereo của họ. Số lượng sản phẩm của Pro-Ject có thể đáp ứng được nhiều phân khúc khác nhau, từ những chiếc mâm tích hợp nhập môn, đến cả những mẫu mâm đĩa than được thiết kế tinh xảo.

Tại sao lại chọn Pro-Ject Audio ?

Pro-Ject Audio là một trong những thương hiệu sở hữu đa dạng các loại sản phẩm âm thanh, và cũng như là trải đều ở nhiều phân khúc, tạo nên một sự vẹn toàn dành cho hầu hết mọi tín đồ Analog khi muốn trải nghiệm các sản phẩm âm thanh hi-fi cao cấp.

Từ những sản phẩm dễ dàng tiếp cận dành cho những người mới chơi, cho đến những sản phẩm dành cho giới Audiophile nhưng với mức giá hợp lý. Ngoài ra, tất cả những sản phẩm của Pro-Ject Audio đều được sản xuất thủ công tại EU (Châu ÂU), và tuân theo những chuẩn mực chế tác cao cấp.

Về thiết kế, các sản phẩm của Pro-Ject Audio gần như được thiết kế tối giản, tiện lợi và gọn gàng, đem đến một nét nghệ thuật âm thanh tinh tế, phù hợp với lối sống hiện đại, và cũng như là dễ dàng hòa nhập với nhiều không gian giải trí tại gia.

Đông thời, chính vì sự đa dạng về mặt sản phẩm và phân khúc sản phẩm, Pro-Ject Audio được xem là giải pháp toàn diện dành cho các hệ thống nghe nhạc hi-fi tại nhà.

Pro-Ject Audio Việt Nam

Pro-Ject Audio Việt Nam là một nơi đem đến những trải nghiệm âm thanh hi-fi cao cấp bởi các sản phẩm thuộc thương hiệu Pro-Ject Audio đến từ Áo, Châu Âu. Ngoài ra, các tín đồ yêu thích chất âm Analog nói riêng, và những người yêu thích âm nhạc nói chung có thể theo dõi các sự kiện, cập nhật và bàn luận về những tin tức, thông tin xoay quanh lĩnh vực Audio Analog, cũng như về Pro-Ject Audio thông qua các bài viết dành cho các tín đồ âm nhạc.

Không những thế, đến với Pro-Ject Audio Việt Nam, mọi người có thể dõi và bỏ túi cho mình những cửa hàng chuyên phân phối các đĩa than mà Pro-Ject Audio Việt Nam hợp tác cùng.

Pro-Ject Audio Việt Nam mong muốn có thể tạo nên một cộng đồng, nơi mà những người yêu thích mâm – đĩa than, những tín đồ Analog nói riêng, và những người yêu thích âm nhạc nói chung có thể cùng nhau giao lưu, và thỏa niềm đam mê với âm nhạc mang chất âm Analog mộc mạc, chân thật bởi các sản phẩm thuộc Pro-Ject Audio.

Cuối cùng, Pro-Ject Audio Việt Nam hi vọng có thể đem những trải nghiệm âm thanh trọn vẹn nhất dành cho tất cả các tín đồ âm nhạc.

Bài viết gần đây

[Audio Lab] Bowers & Wilkins 702 S3 Signature và 705 S3 Signature – Đẹp hơn, Hay hơn và Quá Xứng Đáng

26/04/2024

Bộ lọc High Pass / Low Pass – Tính năng thay đổi cuộc chơi của bộ đôi McIntosh C55 & C2800

25/04/2024

Đếm ngược ngày ra mắt của Wilson Audio WATT/PUPPY

24/04/2024

Bowers & Wilkins 702 S3 và 705 S3 phiên bản Signature đã chính thức cập bến tại thị trường Việt Nam

19/04/2024

The Classic EVO – Sự sang trọng và cổ điển đầy lôi cuốn của Pro-Ject Audio

16/04/2024

[Audio LAB] McIntosh MCD12000-AN và MA12000-AN phiên bản kỷ niệm 75 năm: Câu chuyện giá trị của đồ Limited

10/04/2024

Bài viết liên quan

Bộ lọc High Pass / Low Pass – Tính năng thay đổi cuộc chơi của bộ đôi McIntosh C55 & C2800

25/04/2024

The Classic EVO – Sự sang trọng và cổ điển đầy lôi cuốn của Pro-Ject Audio

16/04/2024

Món quà nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập của McIntosh

22/03/2024

McIntosh MA12000 và MCD12000 phiên bản kỷ niệm 75 năm đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

21/03/2024

Cuộc gặp gỡ cùng ông Heinz Lichtenegger – nhà sáng lập thương hiệu Pro-Ject Audio

20/03/2024

Đông Thành – Hòa Phúc đồng hành cùng Volvo Car Việt Nam tại sự kiện Recharge to Shine: Tái tạo năng lượng để tỏa sáng

20/03/2024

Cập Nhật Tin Tức Từ
Đông Thành - Hòa Phúc

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất từ Đông Thành – Hòa Phúc 

Tìm kiếm sản phẩm

Loại sản phẩm
Checkbox Filter - Product Type(Shop Page)