BÀI VIẾT

[Sản Phẩm Mới] Wilson Audio chính thức ra mắt mẫu loa Sasha V

Wilson Audio cuối cùng đã chính thức trình làng mẫu loa mới nhất của mình, một thành viên mới của “Gia Đình V”, mang tên Sasha V.

Wilson Audio là một thương hiệu âm thanh lâu đời và đạt tầm cỡ trên toàn thế giới. Phương châm “Excellence in All Things” (Tạm dịch: Xuất sắc trong mọi phương diện) đã dẫn dắt đội ngũ đầy tâm huyết này không ngừng vượt qua ranh giới của chính mình, mang lại trải nghiệm nghe tuyệt vời trong mọi cột mốc phát triển của Wilson Audio.

Mẫu loa Sasha là mẫu loa thuộc dòng dõi WATT/Puppy, một trong những tuyệt tác của Huyền Thoại Dave Wilson. Năm 2019, Daryl Wilson đã thiết kế nên mẫu Sasha DAW, nhằm tưởng nhớ người cha quá cố của mình. Có thể nói, Sasha DAW đã chiếm trọn trái tim của các tín đồ âm nhạc, khi mang lại khả năng trình diễn vô cùng ngoạn mục và vô cùng  chi tiết. Nay, với những công nghệ hiện đại và tiên tiến của mình, Ông Daryl đã quyết định nâng cấp cho mẫu loa Sasha của mình, và điều đó đã đánh dấu sự ra đời của Sasha V.

Chất liệu của “Gia Đình V”:

Sasha V được thừa hưởng rất nhiều những đặc tính và kỹ thuật từ những người tiền nhiệm của mình, từ sự hoành tráng trong khả năng trình diễn của “Bá Vương” Chronosonic XVX, đến những công nghệ thiết kế riêng của “Vệ Nữ” Alexx V và Alexia V. Nhờ vào đó, Sasha V mang lại độ chi tiết vượt bậc cho các bản nhạc so với kích thước tương đối nhỏ gọn của mình.

Cụ thể, Wilson Audio đã lồng ghép “Vật Liệu V” độc quyền ở những vị trí chiến lược, đậc biệt là ở khu vực giữa Module phía trên và mặt trên của thùng loa trầm. “Vật Liệu V” cung cấp khả năng kiểm soát rung động hiếm có, giúp cách ly 2 module với nhau, đảm bảo hiệu suất hoạt động của loa. Ngoài ra, phần mặt bên của thùng loa âm trầm, được chế tác từ “Vật Liệu X” cứng cáp, cùng dày hơn 25% so với Sasha DAW. Sự gia tăng kích thước này giúp cho Sasha V chịu ít cộng hưởng hơn nữa so với người tiền nhiệm.

Không chỉ thu hút về mắt chất âm, Sasha V còn thể hiện sự quyến rũ của mình qua các đường nét thiết kế. Các kỹ sư của Wilson Audio đã tạo nên một tuyệt tác của nghệ thuật điêu khắc, hòa nhập hoàn hảo với không gian nghe nhạc hiện đại lẫn cổ diển của người dùng, xứng đáng là một thành viên của “Gia Đình V”.

Củ loa Tweeter Convergent Synergy Carbon (CSC) và củ loa Mid Alnico Quadramag:

Khi Wilson Audio giới thiệu củ loa Tweeter CSC (Convergent Synergy Carbon) ở mẫu loa “Vệ Nữ” Alexx V, củ loa này đã gây ấn tượng với giới mộ điệu bởi khả năng mở rộng dải tần số cao tuyến tính lớn hơn nhiều, trong khi cung cấp độ tĩnh nền chưa từng có cùng độ nhạc tính vượt trội. Là một thành viên của “Gia đình V”, Sasha V cũng được trang bị mẫu củ loa Tweeter tuyệt vời này, kết hợp chặt chẽ với dải trung và trầm, mang lại sự cải thiện ấn tượng cho chất lượng âm thanh tổng thể của Sasha V.

Đồng thời, Sasha V cũng sở hữu cho mình củ loa Mid Alnico (Aluminum, Nickel, Cobalt) Quadramag, vốn được phát triển cho “Bá Vương” Chronosonic XVX. Công nghệ thiết kế này được giới chuyên môn tôn vinh và yêu thích, nhờ vào khả năng ổn định tuyệt vời cùng âm trường rộng lớn. Đặc biệt, các vách ngăn của Module phía trên được chế tác từ sự pha trộn độc đáo có độ cộng hưởng thấp và ổn định cao, bao gồm cả Vật Liệu S (S Material) độc quyền của Wilson Audio. Nhờ đó, củ loa  Alnico Quadramag mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất của âm thanh.

Chân đinh Acoustic Diode:

Là thành viên của Gia Đình “V”, Sasha V cũng được trang bị mẫu chân đinh Acoustic Diode™ mới nhất từ Wilson Audio. Theo đó, đây là vật liệu giảm chấn Composite vượt trội về khả năng hấp thụ rung động và kiểm soát cộng hưởng. Năng lượng dư thừa và sự rung chấn sẽ được truyền từ thân loa đến với “Vật liệu V”, nơi chúng sẽ bị triệt tiêu một cách hiệu quả, từ đó ngăn chặn mọi rung chấn có thể đến được thân loa, đảm bảo độ tĩnh tuyệt đối cho thùng loa.

Tụ điện của Sasha V:

Với Sasha V, đội ngũ kỹ sư của Wilson Audio đã quyết định nghiên cứu và chế tác một mẫu tụ điện AudioCapX-WA phiên bản mới, được làm hoàn toàn từ đồng. Theo đó, phiên bản tụ điện này giúp nâng cao độ chi tiết cho dải tần số cao, kết hợp với việc tinh chỉnh cấu trúc liên kết phân tần của Sasha V, góp phần tạo nên một chuẩn mực mới cho độ chi tiết của âm thanh trong hệ thống nghe nhạc.

Mỗi tụ điện của Sasha V, được sử dụng trong cả 2 bộ phân tần, đều được quấn và hoàn thiện tại bộ phận sản xuất tụ điện của Wilson Audio, Reliable Capacitors.

Những nâng cấp khác:

Sasha V cũng có một loạt các nâng cấp phần cứng, bao gồm phần cầu loa được tinh chỉnh và thiết kế riêng biệt, giúp tín hiệu trở nên rõ ràng hơn. Ngoài ra, phần rãnh gai phía trước của Module đầu cung cấp thêm các vị trí điều chỉnh mà Sasha DAW không có, giúp căn chỉnh và phù hợp hơn với nhiều vị trí nghe khác nhau.

Đặc biệt, Wilson Audio sử dụng công thức riêng của họ (V-Cable) cho tất cả các kết nối bên trong, tạo nên tính liên tục cho toàn bộ đường dẫn tín hiệu âm thanh, từ cầu loa đến các bộ phân tần, các mối liên kết, và cả các củ loa, mở ra khả năng trình diễn ngoạn mục hơn nữa.

Mời Quý Khách tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://dongthanh-hoaphuc.vn/product/wilson-audio-sasha-v/

Bài viết gần đây

[Audio Lab] Bowers & Wilkins 702 S3 Signature và 705 S3 Signature – Đẹp hơn, Hay hơn và Quá Xứng Đáng

26/04/2024

Bộ lọc High Pass / Low Pass – Tính năng thay đổi cuộc chơi của bộ đôi McIntosh C55 & C2800

25/04/2024

Đếm ngược ngày ra mắt của Wilson Audio WATT/PUPPY

24/04/2024

Bowers & Wilkins 702 S3 và 705 S3 phiên bản Signature đã chính thức cập bến tại thị trường Việt Nam

19/04/2024

The Classic EVO – Sự sang trọng và cổ điển đầy lôi cuốn của Pro-Ject Audio

16/04/2024

[Audio LAB] McIntosh MCD12000-AN và MA12000-AN phiên bản kỷ niệm 75 năm: Câu chuyện giá trị của đồ Limited

10/04/2024

Bài viết liên quan

Đếm ngược ngày ra mắt của Wilson Audio WATT/PUPPY

24/04/2024

[Sản Phẩm Mới] Bowers & Wilkins giới thiệu 700 S3 Signature

27/03/2024

Món quà nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập của McIntosh

22/03/2024

McIntosh MA12000 và MCD12000 phiên bản kỷ niệm 75 năm đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

21/03/2024

Đông Thành – Hòa Phúc đồng hành cùng Volvo Car Việt Nam tại sự kiện Recharge to Shine: Tái tạo năng lượng để tỏa sáng

20/03/2024

McIntosh chính thức ra mắt 2 mẫu Preamp C55 và C2800 – ngõ vào đa dạng, sở hữu thiết kế mới cho hệ thống Bi-amp

15/03/2024

Cập Nhật Tin Tức Từ
Đông Thành - Hòa Phúc

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất từ Đông Thành – Hòa Phúc 

Tìm kiếm sản phẩm

Loại sản phẩm
Checkbox Filter - Product Type(Shop Page)