BÀI VIẾT

[Góc Tư Vấn] Những mẫu Loa Kệ sang trọng của Sonus faber dành cho không gian tại gia

Loa kệ của thương hiệu âm thanh Sonus faber được xem là nét nghệ thuật, tạo nên sự sang trọng dành cho không gian âm thanh của gia chủ.

Bên cạnh những mẫu Loa Cột sang trọng, mang đậm nét nghệ thuật của Ý, những mẫu Loa Kệ của Sonus faber luôn được những người yêu âm thanh tìm kiếm vì sự sang trọng và tôn lên nét văn hóa truyền thống của Ý , vừa mang đến cho người dùng những chất âm không kém gì như các mẫu Loa Cột khi sở hữu nhưng công nghệ hiện đại, cùng khả năng phối ghép với các mẫu Amply, Loa Kệ của Sonus faber sẽ tạo nên một hệ thống âm thanh mang đến những trải nghiệm đáng nhớ.

Loa Kệ Sonus faber Lumina II

Xuất xứ: Vicenza, Italy

Giá tham khảo: 33,000,000 VNĐ / Cặp

Sonus faber Lumina II là mẫu loa Bookshelf thứ 2 trong bộ sưu tập Lumina Collection. Sonus faber Lumina II vẫn duy trì một thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, vợi sự đơn giản hóa trong lối thiết kế, Sonus faber Lumina II hoàn hảo để đặt trong tủ sách hoặc trên kệ tủ, giúp tiết kiệm không gian cho người dùng và không cần phải đắn đo vị trí đặt loa.

Vẫn sở hữu củ loa Tweeter DAD độc quyền cùng với cấu trúc “The Voice of Sonus Faber”,  Lumina II làm phong phú thêm mẫu loa 2 đường tiếng trong bộ sưu tập, mang đến giải pháp hoàn hảo cho một hệ thống nhỏ. Ngoài ra, Sonus faber Lumina II còn được khoác lên mình với 3 màu áo gồm “Walnut, Wenge, Piano Black”, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho việc phối ghép với không gian nhà.

Xin mời Quý Khách Hàng tham khảo sản phẩm tại đây: Sonus faber Lumina II

Loa Kệ Sonus faber Sonetto II

Xuất xứ: Vicenza, Italy

Giá tham khảo: 65,000,000 VNĐ / Cặp

Sonus faber Sonetto II là mẫu loa được thừa hưởng những công nghệ gặt hái từ những dòng sản phẩm cao hơn như Homage Tradition và dòng Flagship – như cơ cấu “Voice of Sonus faber” (Giọng Hát của Sonus faber) bao gồm tweeter DAD và củ loa mid ngọt ngào làm từ giấy. Sonus faber Sonetto II sở hữu đường cong quen thuộc của đàn Lia và được phủ lên mình lớp da bò mịn màng ở mặt trên. Đây là mẫu loa quyến rũ nhưng không kém phần giản dị và sang trọng – đúng với phong cách xưa nay của Sonus faber.

Không chỉ vậy, Sonus faber Sonetto II còn sở hữu với 4 màu áo gồm “Wood / Wenge / Matt White / Piano Black” mang đến sự lựa chọn đa dạng, dễ dàng hòa quyện với không gian giải trí của người dùng.

Xin mời Quý Khách Hàng tham khảo sản phẩm tại đây: Sonus faber Sonetto II

Loa Kệ Sonus faber Olympica Nova I

Xuất xứ: Vicenza, Italy

Giá tham khảo: 173,000,000 VNĐ / Cặp

Olympica Nova I là mẫu loa kệ duy nhất trong bộ sưu tập Olympica Nova. Ở thế hệ này, nhà thiết kế tài ba Livio Cucuzza cùng kỹ sư âm học Paulo Tezzon vẫn trung thành giữ nguyên nét truyền thống tạo nên Olympica thế hệ đầu tiên. Với cấu trúc thùng loa hình Lute, việc hạn chế sử dụng các mặt phẳng song song sẽ giúp triệt tiêu độ vang bên trong thùng loa. Đặc biệt, hệ thống rãnh thoát hơi Stealth Ultra Flex giúp tăng cao diện tích thoát hơi của loa – tối ưu hóa khả năng xử lý âm trầm mạnh mẽ, chi tiết, và ở tốc độ cao.

Về mặt thiết kế, Olympica Nova I cho phép người chơi lựa chọn giữa hai màu gỗ Walnut và Wenge sang trọng. Đặc biệt, phần da bò cao cấp bao quanh hệ thống “Voice of Sonus faber” giúp tạo thêm điểm nhấn trên mặt trước loa.

Xin mời Quý Khách Hàng tham khảo sản phẩm tại đây: Sonus faber Olympica Nova I

Loa Kệ Sonus faber Electa Amator III

Xuất xứ: Vicenza, Italy

Giá tham khảo: 295,000,000 VNĐ / Cặp

Sonus faber Electa Amator lll là mẫu loa Bookshelf 2 đường tiếng được lấy cảm hứng từ một trong những sản phẩm kinh điển nhất của Sonus faber – mẫu loa Electa Amator nguyên bản, được trình làng vào năm 1987. Là sự phối hợp của “bộ đôi ngôi sao” Paolo Tezzon (hậu duệ của nhà sáng lập Franco Serblin) và nhà thiết kế đình đám Livio Cucuzza, Electa Amator lll mang trong mình dòng máu kinh điển, song hoàn toàn phơi bày những công nghệ tinh hoa nhất của Sonus faber hiện đại.

Thùng loa mang nét hoài cổ được tạo ra từ gỗ Walnut (óc chó) nguyên khối và được đặt lên thớt đá hoa cương Carrara trắng thanh lịch. Nhằm hoàn thiện sự hòa nhập giữa hai vật liệu trên, Sonus faber sử dụng đồng thau ốp vào các viền kẻ trên thùng loa. Như bao thế hệ sản phẩm tiền nhiệm, Electa Amator lll được khoác lên làn da bò mịn màng ở mặt trước và sau loa với chiếc logo Sonus faber kinh điển được khắc lên đồng thau – hoàn thành vẻ ngoài tôn vinh những truyền thống trường tồn của Sonus faber.

Xin mời Quý Khách Hàng tham khảo sản phẩm tại đây: Sonus faber Electa Amator III

Sonus faber Guarneri G5

Xuất xứ: Vicenza, Italy

Giá tham khảo: 435,000,000 VNĐ / Cặp

Sonus faber Guarneri G5 tiếp tục kế thừa di sản truyền thống của Sonus faber, đồng thời khai thác thêm sức mạnh của công nghệ hiện đại. Mẫu loa được trang bị củ loa Mid – Woofer mới giúp giảm cộng hưởng và mang lại chi tiết âm thanh sắc nét hơn. Đồng thời, Guarneri G5 cũng sở hữu công nghệ phân tần mới giúp giảm độ nhiễu nền, mang lại âm hình và âm trường 3 chiều tốt hơn, khiến người dùng chìm đắm hơn vào những bản nhạc yêu thích của mình.

Thùng loa của Guarneri G5 được chế tác từ 9 lớp gỗ tự nhiên, được ghép theo thớ lại với nhau, và được hoàn thiện bằng 9 lớp sơn bóng. Sonus faber cũng đã khoác lên mình mẫu loa Guarneri G5 này với 3 màu “Graphite / Wenge / Red Tradition” sang trọng và bắt mắt, mang đến nét nghệ thuật cho không gian giải trí.

Xin mời Quý Khách Hàng tham khảo sản phẩm tại đây: Sonus faber Guarneri G5

Bên cạnh đó, Quý Khách Hàng có thể tham khảo các sản phẩm của thương hiệu âm thanh Sonus faber tại đây: Sonus faber

Bài viết gần đây

[Audio Lab] Bowers & Wilkins 702 S3 Signature và 705 S3 Signature – Đẹp hơn, Hay hơn và Quá Xứng Đáng

26/04/2024

Bộ lọc High Pass / Low Pass – Tính năng thay đổi cuộc chơi của bộ đôi McIntosh C55 & C2800

25/04/2024

Đếm ngược ngày ra mắt của Wilson Audio WATT/PUPPY

24/04/2024

Bowers & Wilkins 702 S3 và 705 S3 phiên bản Signature đã chính thức cập bến tại thị trường Việt Nam

19/04/2024

The Classic EVO – Sự sang trọng và cổ điển đầy lôi cuốn của Pro-Ject Audio

16/04/2024

[Audio LAB] McIntosh MCD12000-AN và MA12000-AN phiên bản kỷ niệm 75 năm: Câu chuyện giá trị của đồ Limited

10/04/2024

Bài viết liên quan

[Điện tử Linh Anh] Đánh giá loa Duetto – Bookshelf đầu tiên của Sonus faber liền âm ly 700w

05/04/2024

Trải nghiệm Duetto – Vẻ đẹp tinh tế, nội lực mạnh mẽ từ hệ thống Stereo không dây đầu tiên của Sonus faber

02/04/2024

McIntosh MA12000 và MCD12000 phiên bản kỷ niệm 75 năm đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

21/03/2024

[Audio Lab] Trải nghiệm Sonus Faber Omnia sau hơn 1 năm: vẫn quá tuyệt vời, hay, đẹp và thực dụng

11/03/2024

[Sản Phẩm Mới] Sonus faber giới thiệu siêu loa Suprema – “Nữ Thần” của cõi Vicenza

11/01/2024

[Tin Tức] Một năm 2023 bùng nổ với 7 dấu ấn đáng nhớ của Sonus faber

10/01/2024

Cập Nhật Tin Tức Từ
Đông Thành - Hòa Phúc

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất từ Đông Thành – Hòa Phúc 

Tìm kiếm sản phẩm

Loại sản phẩm
Checkbox Filter - Product Type(Shop Page)