BÀI VIẾT

[Tin Tức] Mẫu loa với sự kết hợp giữa Sonus faber cùng Maserati – Amati Folgore Edition

Mẫu loa phiên bản giới hạn – Sonus faber Amati Folgore là sự hòa quyện tuyệt vời giữa Sonus faber cùng Maserati.

Sau những lần hợp tác cùng Maserati trên nhiều mẫu siêu xe, mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho giới Siêu xe, lẫn giới Audio. Thương hiệu âm thanh Sonus faber tiếp tục đánh dấu lần hợp tác tiếp theo của mình cùng Maserati với mẫu loa phiên bản giới hạn – Sonus faber Amati Folgore.

Maserati GranTurismo Folgore là mẫu xe thế hệ mới, một mẫu xe thể thao điện đầu tiên của Maserati. Mẫu xe Italy này sở hữu 19 loa công suất 1.195 W của Sounus faber, cùng với loạt hệ thống an toàn gồm hệ thống ADAS với khả năng tự lái cấp 2.

Nhân dịp sự kiện đặc biệt này, Maserati cùng Sonus faber đồng phát triển và cho ra mắt thêm mẫu loa Amati Folgore, đây được xem là dấu đặc biệt cho sự hợp tác giữa hai thương hiệu xe hơi và âm thanh đến từ Ý. Mẫu loa Amati Folgore được lấy cảm hứng từ GranTurismo Folgore, và được khoác lớp áo màu Rame Folgore sang trọng, tạo nên sự đồng bộ giữa siêu xe GranTurismo Folgore và mẫu loa Amati Folgre, đây cũng tượng trưng cho kỷ niệm sự hợp tác giữa Maserati và Sonus faber.

Amati Folgore có mặt trước được đặc biệt chế tác từ chất liệu ECONYL®, một chất liệu siêu bền được làm từ Nylon tái chế, đồng thời cũng là vật liệu được dùng cho mẫu xe GranTurismo Folgore. Sonus Faber luôn đề cao những vật liệu mang hiệu suất cao và thân thiện với môi trường, vậy nên với ECONYL®, chất liệu này mang khả vượt trội về mặt âm học, cùng vẻ ngoài ấn tượng khi được xử lý bằng Laser mang đến độ nhám mịn kiêu sa và hiện đại, tạo nên một nét vừa sang trọng, vừa gần gũi với môi trường.

Điều quan trọng rằng đây là lần đầu tiên vật liệu này được sử dụng trên ô tô, và Sonus faber đã rất vui mừng khi áp dụng thành công nó cho phiên bản Amati Folgore đặc biệt lần này.

Amati Folgore sở hữu màu Rame Folgore, một màu sắc tổ hợp được đội ngủ kỹ thuật phát triển dựa trên nghiên cứu về đa sắc, nó có tính tương tác cao với ánh sáng và môi trường xung quanh. Đồng thời, thiết lối thiết kế lẫn màu sắc này được lấy nguồn cảm hứng từ kiến trúc đương đại tại Bảo tàng Guggenheim Bilbao, Bilbao, xứ Basque, Tây Ban Nha.

Màu Rame Folgore là sự kết hợp độc đáo giữa màu đồng ấm áp khi được đặt ở những nơi có nắng hoặc nhiều ánh sáng, và màu xám xanh mát hơn sẽ hiện lên nếu được lắp đặt ở những nơi có bóng râm hoặc hơi hướng tối, và những sắc thái này được đội ngủ kỷ thuật xử lý thông qua việc sử dụng kỹ thuật ánh kim.

Amati Folgore tự hào khi sở hữu những công nghệ âm thanh vượt trội, và có thiết kế vừa thanh lịch, vừa tinh tế. Mặt trên được thiệt kế với cây đinh ba mang tính biểu tượng của Maserati, đây được xem là sự hợp tác giữa biểu tượng: “biểu tượng mang nét độc đáo và sự táo bạo của Maserati giao thoa cùng công nghệ kỹ thuật mang tính nghệ thuật của Sonus faber”.

Mẫu loa còn đại diện cho tầm nhìn xa và sự phát triển vượt bật giữa hai lĩnh vực âm thanh và xe hơi. Đồng thời, bảng điều khiển phía trước cũng đã được sửa đổi để bao gồm thêm logo Maserati trong VOS (Voice of Sonus faber) nổi tiếng của Sonus faber. Đồng thời, Amati Folgore là mẫu loa đặc biệt và là đại diện cho những giá trị cốt lõi của Sonus faber. Nó thể hiện tài năng và sự cống hiến của các nghệ nhân và đội ngủ kỹ thuật của Sonus Faber.

Xin mời Quý Khách Hàng Tham khảo sản phẩm của Sonus faber tại đây: Sonus faber

Bài viết gần đây

Sonus faber tung ra phiên bản cập nhật mới dành cho mẫu loa Omnia

02/05/2024

[Audio Lab] Bowers & Wilkins 702 S3 Signature và 705 S3 Signature – Đẹp hơn, Hay hơn và Quá Xứng Đáng

26/04/2024

Bộ lọc High Pass / Low Pass – Tính năng thay đổi cuộc chơi của bộ đôi McIntosh C55 & C2800

25/04/2024

Đếm ngược ngày ra mắt của Wilson Audio WATT/PUPPY

24/04/2024

Bowers & Wilkins 702 S3 và 705 S3 phiên bản Signature đã chính thức cập bến tại thị trường Việt Nam

19/04/2024

The Classic EVO – Sự sang trọng và cổ điển đầy lôi cuốn của Pro-Ject Audio

16/04/2024

Bài viết liên quan

Sonus faber tung ra phiên bản cập nhật mới dành cho mẫu loa Omnia

02/05/2024

[Điện tử Linh Anh] Đánh giá loa Duetto – Bookshelf đầu tiên của Sonus faber liền âm ly 700w

05/04/2024

Trải nghiệm Duetto – Vẻ đẹp tinh tế, nội lực mạnh mẽ từ hệ thống Stereo không dây đầu tiên của Sonus faber

02/04/2024

Món quà nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập của McIntosh

22/03/2024

McIntosh MA12000 và MCD12000 phiên bản kỷ niệm 75 năm đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

21/03/2024

Đông Thành – Hòa Phúc đồng hành cùng Volvo Car Việt Nam tại sự kiện Recharge to Shine: Tái tạo năng lượng để tỏa sáng

20/03/2024

Cập Nhật Tin Tức Từ
Đông Thành - Hòa Phúc

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất từ Đông Thành – Hòa Phúc 

Tìm kiếm sản phẩm

Loại sản phẩm
Checkbox Filter - Product Type(Shop Page)