BÀI VIẾT

[Tin Tức] Stradivari G2 cùng Amati G5 vinh dự đạt giải thưởng Stereo Grand Prix 2023

Ngay từ khi xuất hiện, “Người anh cả” trong bộ sưu tập The New Homage – Amati G5, và mới đây nhất là mẫu loa kỉ niệm cho chặng đường 40 năm của Sonus faber – Stradivari G2 “Anniversary Edition” đã tạo nên ấn tượng lớn trong lòng các Audiophile, và nhận được rất nhiều lời khen từ giới mộ điệu bởi sự du dương đầy nghệ thuật trong chất âm, một nét đặc trưng của Sonus faber.

Không chỉ với chất âm, phong cách thiết kế của đội ngủ kỹ sư Sonus faber cũng tạo nên một sự khác biệt khi vừa tôn lên được nét văn hóa truyền thống của Ý, vừa có thể hòa quyện sự hiện đại thời thượng vào bên trong mẫu loa của mình. Bên cạnh đó, những công nghệ độc đáo được đội ngủ kỹ sư dày công nghiên cứu và phát triển cho các mẫu loa của Sonus faber nói chung, và Stradivari G2 cùng Amati G5 nói riêng cũng là minh chứng cho thấy sự sáng tạo và tiến bộ không ngừng của cả một đội ngũ Sonus faber.

Sonus faber Amati G5

Với thiết kế đặc trưng được lấy cảm hứng từ chiếc đàn Lute, Amati G5 như là hình ảnh đại diện cho sự hưng vượng, cũng như là các khía cạnh khác về đợi sống và cảm xúc của con người dành cho nghệ thuật và âm nhạc. Bên cạnh đó, Sonus faber cũng đã tỉ mỉ chế tác cho Amati G5 với 9 lớp gỗ tự nhiên được ghép theo thớ với nhau, và được hoàn thiện bằng 9 lớp sơn, mang đến cho Amati G5 một vẻ ngoài đầy sang trọng.

Là người anh cả trong bộ sưu tập “The New Homage”, Amati G5 sở hữu tất cả các công nghệ mới mà đội ngủ kỹ thuật của Sonus faber phát triển. Những công nghệ tiêu biểu mà có thể nói đến như “Công nghệ thùng loa Intono” với khả năng giúp giảm đáng kể độ cộng hưởng trong buồng loa,  tăng cường chất lượng âm thanh, hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của áp suất không khí bên trong buồng, mang lại hiệu suất hoạt động ổn định tối ưu cho củ loa Mid.

Bên cạnh đó, Amati G5 còn sở hữu thiết kế nút chặn “Phase Plug”, đây được xem điểm nhấn của bề mặt loa. Nút chặn Phase Plug giúp tối ưu hóa sự chuyển động của không khí cho củ loa, đồng thời giảm nhiễu loạn trong quá trình dẫn sóng âm thanh. Ngoài ra, Amati G5 còn được trang bị các công nghệ mới dành cho các củ loa Mid và củ loa Sub Woofer để mang đến những mang trình diễn đầy ngoạn mục. Tất cả đã tạo nên một tổng thể ấn tượng cả về mặt thiết kế lẫn chất âm, xứng đáng với giải thưởng Grand Prix 2023.

Sonus faber Stradivari G2 “Anniversary Edition”

Bên cạnh Amati G5, Stradivari G2 “Anniversary Edition” là mẫu loa thứ hai đã xuất sắc nhận được giải thưởng Grand Prix 2023. Đặc biệt hơn, Stradivari G2 “Anniversary Edition” còn được Stereo Sound vinh danh thêm với giải thưởng Golden Sound Award (Tạm dịch: Giải thưởng âm thanh vàng).

Là mẫu loa tri ân cho chặng đường 40 năm, Sonus Faber đã “khoác” cho Stradivari G2 một dáng vẻ đầy tinh tế, sang trọng và độc đáo với hình ngũ giác, cùng với những đường vân gỗ trên thùng loa giờ đây đã được thể hiện rất rõ ràng, mang lại một kiểu dáng vô cùng trang nhã.

Stradivari G2 “Anniversary Edition” cũng được trang bị một số công nghệ mới từ bộ sưu tập “The New Homage” có thể kể đến như “Công nghệ thùng loa Intono, Thiết kế nút chặn Phase Plug,….”. Nhưng những công nghệ khác biệt và tiêu biểu so với dòng loa The New Homage đó chính Công nghệ “Clepsydra”, đây là công nghệ thoát hơi được phát triển dành cho phần âm trầm của loa, giúp ngăn chặn sự hình thành sóng đứng, mang lại chất lượng âm sạch và không bị méo tiếng và tối ưu hóa hiệu suất của dải âm trầm.

Ngoài ra, Bộ điều chỉnh tần số thấp (LFA), Tweeter DAD với thiết kế Tripod (3 Chân), cùng với lớp vỏ Organic dành cho củ loa Sub Woofer cũng góp phần tạo nên một tổng thể ấn tượng và độc đáo cho Stradivari G2, giúp mẫu loa này đem đến những màn trình diễn sâu sắc và đầy cảm xúc, chiếm trọn trái tim của những ai đã từng được thức.

Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết thông tin sản phẩm tại đây:

Sonus faber Amati G5

Sonus faber Stradivari G2 “Anniversary Edition”

Bài viết gần đây

[Audio Lab] Bowers & Wilkins 702 S3 Signature và 705 S3 Signature – Đẹp hơn, Hay hơn và Quá Xứng Đáng

26/04/2024

Bộ lọc High Pass / Low Pass – Tính năng thay đổi cuộc chơi của bộ đôi McIntosh C55 & C2800

25/04/2024

Đếm ngược ngày ra mắt của Wilson Audio WATT/PUPPY

24/04/2024

Bowers & Wilkins 702 S3 và 705 S3 phiên bản Signature đã chính thức cập bến tại thị trường Việt Nam

19/04/2024

The Classic EVO – Sự sang trọng và cổ điển đầy lôi cuốn của Pro-Ject Audio

16/04/2024

[Audio LAB] McIntosh MCD12000-AN và MA12000-AN phiên bản kỷ niệm 75 năm: Câu chuyện giá trị của đồ Limited

10/04/2024

Bài viết liên quan

[Audio Lab] Bowers & Wilkins 702 S3 Signature và 705 S3 Signature – Đẹp hơn, Hay hơn và Quá Xứng Đáng

26/04/2024

[Điện tử Linh Anh] Đánh giá loa Duetto – Bookshelf đầu tiên của Sonus faber liền âm ly 700w

05/04/2024

Trải nghiệm Duetto – Vẻ đẹp tinh tế, nội lực mạnh mẽ từ hệ thống Stereo không dây đầu tiên của Sonus faber

02/04/2024

Món quà nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập của McIntosh

22/03/2024

McIntosh MA12000 và MCD12000 phiên bản kỷ niệm 75 năm đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

21/03/2024

Đông Thành – Hòa Phúc đồng hành cùng Volvo Car Việt Nam tại sự kiện Recharge to Shine: Tái tạo năng lượng để tỏa sáng

20/03/2024

Cập Nhật Tin Tức Từ
Đông Thành - Hòa Phúc

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất từ Đông Thành – Hòa Phúc 

Tìm kiếm sản phẩm

Loại sản phẩm
Checkbox Filter - Product Type(Shop Page)