BÀI VIẾT

[Góc Chia Sẻ] Khơi dậy nguồn cảm hứng cùng The Colourful Audio System

The Colourful Audio System là hệ thống âm thanh Hi-Fi cao cấp, đầy màu sắc của Pro-Ject Audio, mang đến nguồn cảm hứng âm nhạc cho không gian sống tại gia.

The Colourful Audio System (Hệ thống âm thanh đầy màu sắc) là một bộ hệ thống âm thanh với thiết kế hiện đại, được giới thiệu bởi Pro-Ject Audio. Hệ thống bao gồm nguồn phát với mâm than Debut Carbon Evo, Amplifier tích hợp Maia S3 và đôi loa Bookshelf Speaker Box 5 S2.

Tiện nghi, hiện đại, tối giản mà sang trọng là 4 tiêu chí chính của The Colourful Audio System. Đây là hệ thống phù hợp dành cho những ai đang tìm hiểu và muốn sở hữu riêng cho mình một dàn âm thanh Hi-Fi vừa đơn giản, vừa cao cấp, phù hợp với phong cách thời thượng, và dễ dàng hòa nhập với không gian sống.

Ngoài việc mang đến những trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn, điểm nổi bật khác của The Colourful Audio System đó chính là màu sắc. Ngày từ cái tên “The Colourful” Audio System, Pro-Ject Audio cũng đã thể hiện rằng đây là một hệ thống đa dạng về các sắc màu, khơi gợi lên nguồn cảm hứng nghệ thuật, và mang đến nhiều sự lựa chọn cho mọi đối tượng, nhằm phù hợp với sở thích cá nhân, và không gian giải trí.

Sắc màu và cảm hứng

Về màu sắc, đây là một trong những yếu tố chính gợi lên nguồn cảm hứng của bộ hệ thống này. Màu sắc được coi là một phần của thẩm mỹ và nghệ thuật. Nó giúp thể hiện lên tính cách cá nhân, biểu thị cảm xúc, và cũng là một phần tạo ra “cái tôi” trong cuộc sống.

Tương tự như những bản nhạc, những màu sắc khác nhau sẽ mang những ý nghĩa khác nhau, và khơi gợi lên những xúc cảm riêng biệt. Với 6 màu trong bộ sưu tập The Colourful Audio System, mỗi màu sẽ đại diện cho một nguồn cảm hứng đặc trưng:

Golden Yellow, đây là màu đầu tiên trong bộ sưu tập, là sắc màu tượng trưng cho sự nội bật, tràn đầy năng lượng, đồng thời tạo nên cảm giác ấm áp cho không gian giải trí.

Với Steel Blue, sắc xanh Navy xám này đại diện cho tự do, thoải mái, mang đến sự thư giãn cùng những bản nhạc yêu thích.

Màu Fir Green lại mang đến một cảm giác bình yên, nhẹ nhàng, và trong văn hóa của nhiều quốc gia (đặc biệt là các quốc gia Châu Âu), sắc xanh của Fir Green còn đại diện cho những khởi đầu mới.

Khác với 3 màu sắc đầu mang những ý nghĩa thiên về cảm xúc, 3 màu sắc tiếp theo trong The Colourful Audio System mang đến những phong thái đặc trưng riêng biệt.

Với màu trắng tượng trưng cho sự thanh lịch, tạo nên nét thanh thoát cho không gian nhà. Màu đen tạo nên sự sang trọng, lôi cuốn và mạnh mẽ. Cuối cùng với màu gỗ Walnut gợi tả lên một nét đẹp mang phong cách cổ điển, và gần gũi với thiên nhiên.

Việc hòa quyện khéo léo giữa các yếu tố âm thanh, nội thất trang trí và màu sắc đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho The Colourful Audio System. Bên cạnh ý nghĩa của những màu sắc, chúng ta cùng tìm hiểu đôi chút về các sản phẩm trong bộ sưu tập này nhé!

Pro-Ject Debut Carbon EVO

Pro-Ject Debut Carbon EVO là phiên bản mâm đĩa than được nâng cấp trực tiếp dựa trên mẫu Debut Carbon DC của Pro-Ject Audio với nhiều điểm thay đổi nổi bật trong thiết kế.  

Debut Carbon EVO mang trong mình phong cách thiết kế với sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, đi cùng với đó là sự đơn giản trên từng chi tiết được chế tác. Mẫu mâm dù mang thiết kế tối giản, nhưng lại sở hữu đầy đủ tính năng, tạo nên một trải nghiệm toàn diện nhất có thể dành cho những ai sở hữu.

Bên cạnh phong cách thiết kế tối giản, điểm đặc biệt giúp Debut Carbon EVO được đưa vào hệ thống The Colourful Audio System đó chính là sự đa dạng về màu sắc. Mẫu mâm này sở hữu đến tận 7 sự lựa chọn, giúp cho người dùng dễ dàng chọn lựa những màu sắc yêu thích của mình.

Tham khảo sản phẩm tại đây.

Đọc thêm bài viết về sản phẩm tại đây.

Pro-Ject MaiA S3

Nhằm phù hợp với 4 tiêu chí tiện nghi, hiện đại, tối giản và sang trọng, Pro-Ject MaiA S3 chính là sự chọn hoàn hảo cho hệ thống The Colourful Audio System của Pro-Ject Audio.

Pro-Ject MaiA S3 là mẫu Amplifier tích hợp được thiết kế thủ công tại EU theo phong cách tối giản, gọn nhẹ và hiện đại. Với kích thước nhỏ gọn của mình, MaiA S3 có thễ dễ dàng lắp đặt ở bất kì đâu trong không gian nhà mà không sợ bị chiếm quá nhiều diện tích.

Bên cạnh kích thước nhỏ gọn, phần công nghệ của MaiA S3 cũng là điểm nổi bật. Nếu Debut Carbon EVO là nguồn phát, được ví như đầu não của The Colourful Audio System thì MaiA S3 chính là trái tim của cả hệ thống.

Pro-Ject MaiA S3 sở hữu 8 ngõ vào cả Analog và Digital. Trong đó, ngõ Phono có thể kết nối với các đầu kim MM, MI và cả MC (High Output), mang lại trải nghiệm đa dạng hơn cho các tín đồ đĩa than. Ngoài ra, MaiA S3 cho phép người dùng kết nối không dây thông qua Bluetooth bằng công nghệ Bluetooth 5.0 aptX™ HD, mang đến sự tiện nghi tối ưu cho không gian giải trí.

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây

Pro-Ject Speaker Box 5 S2

Pro-Ject Speaker Box 5 S2 là mẫu loa Bookshelf, và giọng hát chính trong hệ thống The Colourful Audio System.

Tương tự như Debut Carbon EVO, Speaker Box 5 S2 sở hữu đa các lựa chọn về màu sắc để đồng bộ cùng mâm than nhằm tạo nên những bản sắc riêng cho từng set hệ thống. Đồng thời, Speaker Box 5 S2 cũng mang trong mình những ưu điểm phù hợp với tiêu chí hệ thống The Colourful Audio System.

Là mẫu Bookshelf mang thiết kế nhỏ gọn, tối giản, cùng củ loa Tweeter 22mm với màng loa được làm bằng lụa, Speaker Box 5 S2 mang đến độ chi tiết cao cho chất âm, kết hợp cùng củ loa Bass 130mm được chế tác từ sợi thủy tinh, tạo nên độ sống động ấn tượng cho dải trầm. Ngoài ra, Speaker Box 5 S2 với mức công suất amplifier đề nghị từ 10 – 150W giúp dễ dàng phối ghép cùng nhiều hệ thống âm thanh khác nhau, tạo nên sự đa dạng cho người dùng.

Tham khảo sản phẩm tại đây.

Bài viết gần đây

[Audio Lab] Bowers & Wilkins 702 S3 Signature và 705 S3 Signature – Đẹp hơn, Hay hơn và Quá Xứng Đáng

26/04/2024

Bộ lọc High Pass / Low Pass – Tính năng thay đổi cuộc chơi của bộ đôi McIntosh C55 & C2800

25/04/2024

Đếm ngược ngày ra mắt của Wilson Audio WATT/PUPPY

24/04/2024

Bowers & Wilkins 702 S3 và 705 S3 phiên bản Signature đã chính thức cập bến tại thị trường Việt Nam

19/04/2024

The Classic EVO – Sự sang trọng và cổ điển đầy lôi cuốn của Pro-Ject Audio

16/04/2024

[Audio LAB] McIntosh MCD12000-AN và MA12000-AN phiên bản kỷ niệm 75 năm: Câu chuyện giá trị của đồ Limited

10/04/2024

Bài viết liên quan

The Classic EVO – Sự sang trọng và cổ điển đầy lôi cuốn của Pro-Ject Audio

16/04/2024

Cuộc gặp gỡ cùng ông Heinz Lichtenegger – nhà sáng lập thương hiệu Pro-Ject Audio

20/03/2024

Đông Thành – Hòa Phúc đồng hành cùng Volvo Car Việt Nam tại sự kiện Recharge to Shine: Tái tạo năng lượng để tỏa sáng

20/03/2024

[Góc Chia Sẻ] Pro-Ject Debut Carbon Evo – Mẫu mâm than tiêu điểm của Pro-Ject Audio

02/01/2024

[Tin Tức] Thú vui đĩa than cùng Pro-Ject Audio Vietnam & The Highball

27/12/2023

[Sự kiện] “Buổi tiệc của những giác quan” cùng Clynk và Khói Restaurant

22/11/2023

Cập Nhật Tin Tức Từ
Đông Thành - Hòa Phúc

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất từ Đông Thành – Hòa Phúc 

Tìm kiếm sản phẩm

Loại sản phẩm
Checkbox Filter - Product Type(Shop Page)