BÀI VIẾT

[Góc Tư Vấn] 03 Mẫu Mâm Nhập Môn ‘Đáng Chơi’ Đến Từ Pro-Ject Audio

Hãy cùng đến với Góc Chia Sẻ lần này của Đông Thành – Hòa Phúc, để xem thử 3 mẫu mâm đĩa than nhập môn đáng sở hữu đến từ thương hiệu Pro-Ject Audio nhé!

Pro-Ject Audio là nhà sản xuất mâm đĩa than đa phân khúc lâu đời đến từ Áo (Austria), và cũng là một trong những nhà tiên phong, đặc biệt ở phân khúc ‘nhập môn’, trong giới yêu nhạc analog trên toàn thế giới. Các mẫu mâm đến từ Pro-Ject mang ba tiêu chí chính, đó là (1) thiết kế tối giản và trẻ trung, (2) sử dụng vật liệu cao cấp, không sử dụng nhựa và (3) sản xuất sản phẩm hoàn toàn tại Châu Âu. Đây là một thương hiệu phù hợp với các tín đồ nhập môn của Analog đang tìm kiếm một mâm đĩa than chất lượng và hiệu suất trình diễn cao. Sau đây, Đông Thành – Hòa Phúc xin giới thiệu đến Quý Khách 3 mẫu mâm nhập môn ‘đáng chơi’ nhất của Pro-Ject Audio, ở phân khúc giá dưới 20 triệu đồng.

Pro-Ject Primary E

Giá tham khảo:

– Pro-Ject Primary E (bản tiêu chuẩn): 11,480,000 VND

– Pro-Ject Primary E Phono (tích hợp phono):12,980,000 VND

Xuất Xứ:

– Thiết Kế: Áo

– Lắp ráp: Cộng Hoà Czech (EU)

Bộ sưu tập Primary đến từ Pro-Ject chính là giải pháp mâm đĩa analog chất lượng cao, sử dụng các vật liệu và linh kiện cao cấp, hoàn toàn không sử dụng nhựa và đảm bảo trải nghiệm ấn tượng nhất trong tầm giá.

Pro-Ject Primary E được tích hợp thiết kế cần (tonearm) nhôm tân tiến – kết hợp khả năng tái tạo âm thanh cao cấp với sự tiện nghi cần có của trải nghiệm audiophile hiện đại. Pro-Ject Primary E được set-up hoàn thiện tại xưởng sản xuất – người nghe chỉ cần “cắm dây và trải nghiệm”. Đồng thời, sự có mặt của mẫu đầu kim Ortofon OM sản xuất tại Đan Mạch giúp nâng cao trải nghiệm âm nhạc ở mức giá nhập môn. Phiên bản phono càng mang lại tiện nghi cho người dùng khi mạch phono được tích hợp sẵn trong mâm; người chơi chỉ cần kết nối mâm với ampli để phát nhạc.

Với thiết kế tối giản cùng 03 màu sắc tiêu chuẩn (đỏ / đen / trắng), Pro-Ject Primary E sẽ dễ dàng hòa nhập vào mọi không gian sống – thêm “cá tính” cho tổ ấm tại gia.

Pro-Ject T1

Giá tham khảo:

– Pro-Ject T1 (bản tiêu chuẩn): 14,480,000 VND

– Pro-Ject T1 Phono SB (tích hợp phono): 17,480,000 VND

Xuất Xứ:

– Thiết Kế: Áo

– Lắp ráp: Cộng Hoà Czech (EU)

Pro-Ject T1 tự tin là mẫu mâm nhập môn trong phân khúc cao cấp mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng và thiết kế đẹp mắt cho người yêu nhạc thời thượng.

Về ngoại hình, T1 sở hữu 03 tông màu cơ bản gồm đen bóng Piano, trắng Satin, và Walnut, đảm bảo người yêu nhạc có thể dễ dàng phối màu yêu thích cho không gian sống của mình. Về vật liệu, phần khung của T1 được cấu tạo từ gỗ MDF chống rung và gia công hoàn toàn từ máy CNC hiện đại – góp phần tôn lên vẻ ngoài thẩm mỹ, đồng thời hạn chế tối đa những rung động không mong muốn, tăng thêm độ chuẩn xác của âm thanh. Đồng thời, thớt đĩa của T1 được thiết kế bằng thuỷ tinh cho độ nặng tốt hơn, giúp giảm sự cộng hưởng và ổn định hóa quá trình xoay đĩa.

Cũng như Primary E, T1 được trang bị mẫu đầu kim đến từ Ortofon, đó là OM5E. Đây là mẫu đầu kim cao cấp hơn khi so với Ortofon OM cơ bản, và sẽ giúp người chơi khai thác các bản nhạc yêu thích với độ chi tiết cao hơn.

Đồng thời, phiên bản T1 Phono SB được tích hợp mạch phono trong mâm, cho phép người chơi dễ dàng kết nối với amply. Tính năng ‘SB’ còn cho phép người chơi dễ dàng thay đổi tốc độ xoay giữa 33RPM và 45RPM chỉ với một nút bấm.

Pro-Ject A1 ‘Automat’

Giá tham khảo: 15,980,000 VND

Xuất Xứ:

– Thiết Kế: Áo

– Lắp ráp: Đức

A1 là mẫu mâm đĩa than tự động đầu tiên trong series “AUTOMAT” của Pro-Ject, với mục tiêu mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo, nhưng lại dễ dàng tiếp cận đến cho những người yêu nhạc. Sở hữu thiết kế đơn giản và tiện dụng, A1 là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những tín đồ nhập môn, đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất trong tầm giá.

Điểm khác biệt giữa A1 và các mẫu mâm Pro-Ject khác chính là chiếc cần tự động. Thay vì phải tự thao tác chiếc cần khi phát nhạc, thì chiếc cần ‘Automat’ sẽ tự động nâng và hạ, nhằm đảm bảo sự an toàn và độ bền cho đầu kim.

Phần thân của A1 thiết bị được chế tác từ gỗ MDF, và được gia cố bởi phần đế kim loại nặng và chắc chắn, cho phép mâm đĩa vận hành ở trạng thái lý tưởng nhất. Ngoài ra, các phần chân cũng được thiết kế hoàn toàn mới, với các lớp sillicon chống rung ưu việt, góp phần bảo toàn hiệu suất hoạt động của mâm. Mạch phono được tích hợp sẵn giúp người chơi dễ dàng kết nối A1 với chiếc ampli yêu thích.

Bài viết gần đây

[Audio Lab] Bowers & Wilkins 702 S3 Signature và 705 S3 Signature – Đẹp hơn, Hay hơn và Quá Xứng Đáng

26/04/2024

Bộ lọc High Pass / Low Pass – Tính năng thay đổi cuộc chơi của bộ đôi McIntosh C55 & C2800

25/04/2024

Đếm ngược ngày ra mắt của Wilson Audio WATT/PUPPY

24/04/2024

Bowers & Wilkins 702 S3 và 705 S3 phiên bản Signature đã chính thức cập bến tại thị trường Việt Nam

19/04/2024

The Classic EVO – Sự sang trọng và cổ điển đầy lôi cuốn của Pro-Ject Audio

16/04/2024

[Audio LAB] McIntosh MCD12000-AN và MA12000-AN phiên bản kỷ niệm 75 năm: Câu chuyện giá trị của đồ Limited

10/04/2024

Bài viết liên quan

[Góc Tư Vấn] 4 mẫu loa cột đầy sang trọng và ấn tượng của Bowers & Wilkins

10/08/2023

[Góc Tư Vấn] Những mẫu loa cột nổi bật của Sonus faber

01/08/2023

[Góc Chia Sẻ] 3 Lưu ý nhỏ khi chơi mâm đĩa than

25/07/2023

[Góc Tư Vấn] Những mẫu loa kệ hiện đại và nổi bật của Bowers & Wilkins

28/06/2023

[Góc Tư Vấn] Những mẫu Loa Kệ sang trọng của Sonus faber dành cho không gian tại gia

26/06/2023

[Góc Tư Vấn] Hướng dẫn lắp đặt mẫu mâm đĩa than Linn Selekt LP12

09/05/2023

Cập Nhật Tin Tức Từ
Đông Thành - Hòa Phúc

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất từ Đông Thành – Hòa Phúc 

Tìm kiếm sản phẩm

Loại sản phẩm
Checkbox Filter - Product Type(Shop Page)