BÀI VIẾT

[Góc Chia Sẻ] Pro-ject T1: Mẫu mâm đĩa than nhập môn đáng chơi

Mẫu mâm than Pro-ject T1 là một trong những mẫu mâm đĩa than nhập môn đáng chơi ở phân khúc cao cấp dành cho những người yêu thích mâm đĩa than nói riêng, và các tín đồ âm thanh nói chung.

Xu Hướng

Mâm đĩa than đã từng rất thịnh hành ở cuối 19 và cuối thế kỷ thứ 20, Nhưng cho đến những năm 1979 – 1980, khi các loại đĩa CD trở nên phát triển và dần thịnh hành vì sự tiện lợi, cũng như đã dạng về các phương thức phát – chiếu trên các mẫu đầu đĩa, máy nghe CD cầm tay. Khi ấy, mâm đĩa than dần đánh mất đi vị trí vốn có của mình bởi những sự đa dạng và tiện lợi về mặt công nghệ.

Ấy vậy cho đến những năm gần đây, khi giới trẻ bắt đầu yêu thích và tìm tòi về những giá trị truyền thống xưa, những điều mang đến sự hoài niệm, nhằm tạo nên một xu hướng với sự đan xen giữa các yếu tố hoài cổ và hiện đại. Khi ấy những phong cách như Retro, Vintage lại được ưa chuộng, và dần phổ biến ở nhiều loại lĩnh vực khác nhau như thời trang, nội thất, và cả về âm thanh. Một lần nữa những chiếc mâm đĩa than lại được tìm kiếm bởi những người yêu chất âm Analog nói riêng, và giới trẻ nói chung.

Với các phong trào như Retro, Vintage đang rộ lên, những người trẻ lại có xu hướng tìm đến những chiếc mâm đĩa than có thiết kế hòa quyện giữa sự hiện đại, nhưng vẫn mang đôi chút nét hoài cổ. Tiêu biểu trong số đó, mẫu mâm than Pro-Ject T1 là một trong những mâm được giới trẻ săn đón khi mẫu này hội tụ đủ cả 2 yếu tố đặc biệt ấy.

Mâm đĩa than Pro-Ject T1

Mẫu mâm đĩa than Pro-Ject T1 là một trong những mẫu mâm đĩa than nhập môn cực kỳ nổi bật ở phân khúc cao, cùng với thiết kế đẹp mắt, mẫu mâm có thể mang đến một trải nghiệm âm thanh chất lượng cho những người yêu chất âm Analog.

Thiết kế:

Mẫu mâm đĩa than này được thiết kế với 3 tông màu chủ đạo gồm màu trắng, màu đen và màu gỗ Walnut. Với màu đen đại diện cho sự hiện đại và sang trọng, màu trắng tượng trưng cho giản dị, tinh tế, cuối cùng với màu gỗ Walnut tượng trưng cho phong cách, đi kèm với sự hoài niệm.

Vật liệu:

Phần khung của mẫu mâm đĩa than Pro-Ject T1 được chế tác từ gỗ MDF, được gia công bằng máy CNC. Với tiêu chí không sử dụng nhựa, việc sử dụng gỗ MDF làm nguyên liệu cho phần khung của mâm nhằm mang tính bảo vệ môi trường, góp phần tôn lên vẻ đẹp từ thiết kế cho đến sự thân thiện của vật liệu đến với môi trường.

Đồng thời, phần phần thớt đĩa của mâm than Pro-Ject T1 có cấu tạo hoàn toàn được làm từ thủy tinh có độ cứng cáp cao, tạo độ nặng tốt, giúp hạn chế sự cộng hưởng từ các tác nhân ngoài, tạo sự ổn định tốt trong quá trình hoạt động.

Đồng thời, Pro-Ject T1 còn sử dụng Tonearm được thiết kế và sản phẩm bởi thương hiệu Pro-Ject Audio, với kích thước “8.6 inch”  được cấu cạo từ nhôm giúp giảm thiểu đối ta trọng lượng và tối ưu hóa độ chính xác khi thớt đĩa chuyển động.

Đầu kim Ortofon OM5E

Đặc biệt, mẫu mâm than Pro-Ject T1 còn được trang bị đầu kim Ortofon OM5E có cấu tạo từ kim cương hình Elliptical giúp đảm bảo âm thanh mang tính chuẩn xác cao, cân bằng, và đầy nhạc tính.

Xin mời Quý Khách Hàng tham khảo sản phẩm tại đây: Pro-Ject T1

Quý Khách Hàng có thể tham khảo bài viết về các mẫu mâm đĩa than ở phân khúc nhập môn tại đây:

[Góc Tư Vấn]  3 Mẫu Mâm Nhập Môn ‘Đáng Chơi’ Đến Từ Pro-Ject Audio

Bài viết gần đây

Sonus faber tung ra phiên bản cập nhật mới dành cho mẫu loa Omnia

02/05/2024

[Audio Lab] Bowers & Wilkins 702 S3 Signature và 705 S3 Signature – Đẹp hơn, Hay hơn và Quá Xứng Đáng

26/04/2024

Bộ lọc High Pass / Low Pass – Tính năng thay đổi cuộc chơi của bộ đôi McIntosh C55 & C2800

25/04/2024

Đếm ngược ngày ra mắt của Wilson Audio WATT/PUPPY

24/04/2024

Bowers & Wilkins 702 S3 và 705 S3 phiên bản Signature đã chính thức cập bến tại thị trường Việt Nam

19/04/2024

The Classic EVO – Sự sang trọng và cổ điển đầy lôi cuốn của Pro-Ject Audio

16/04/2024

Bài viết liên quan

The Classic EVO – Sự sang trọng và cổ điển đầy lôi cuốn của Pro-Ject Audio

16/04/2024

Cuộc gặp gỡ cùng ông Heinz Lichtenegger – nhà sáng lập thương hiệu Pro-Ject Audio

20/03/2024

Đông Thành – Hòa Phúc đồng hành cùng Volvo Car Việt Nam tại sự kiện Recharge to Shine: Tái tạo năng lượng để tỏa sáng

20/03/2024

[Góc Chia Sẻ] Khơi dậy nguồn cảm hứng cùng The Colourful Audio System

23/02/2024

[Góc Chia Sẻ] Pro-Ject Debut Carbon Evo – Mẫu mâm than tiêu điểm của Pro-Ject Audio

02/01/2024

[Tin Tức] Thú vui đĩa than cùng Pro-Ject Audio Vietnam & The Highball

27/12/2023

Cập Nhật Tin Tức Từ
Đông Thành - Hòa Phúc

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất từ Đông Thành – Hòa Phúc 

Tìm kiếm sản phẩm

Loại sản phẩm
Checkbox Filter - Product Type(Shop Page)